Showbiz

Hậu tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh, Tim nhẫn nại tìm tri kỷ

10/09/2019, 05:53

Từ khi ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim rơi vào nhiều ồn ào với những tin đồn về đời tư tình cảm.

img
Tim vẫn đang đi tìm tri kỷ của riêng mình

Kể từ sau ly hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim vướng nhiều ồn ào trong đời sống riêng tư. Cá nhân anh vẫn luôn được nhiều người cho là đào hoa. Trong đó, Tim có tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh. Nói về điều này, nam ca sĩ giải thích cả hai chỉ là bạn bè.

Mới đây, Tim đã công khai lên tiếng thổ lộ chuyện tình cảm của mình và mong muốn tìm được tri kỷ. Anh cho rằng, việc tìm được một người tri kỷ đồng hành trong cuộc sống rất khó. Một người có thể cùng yêu, cùng bàn về một tác phẩm nghệ thuật, cùng nhau ăn những món ăn giống nhau, cùng sở thích, quan trọng nhất là luôn có thể vì nhau.

"Chưa có việc gì khó hơn việc này. Ai cũng từng yêu rồi chia tay. Duyên phận quả thật là một điều rất khôi hài. Khi chưa đúng lúc, có cảm thấy đúng bao nhiêu người thì vẫn là sai. Khi người đó đến rồi, trái đất này quả thật là một hình tròn, đi đến đâu cũng vẫn quay được về cạnh nhau", giọng ca của "Một vòng Trái đất" nhận định.

img
Vợ cũ của Tim là Trương Quỳnh Anh đã dọn ra ở riêng để cả hai cho nhau không gian riêng

"Sao các bạn cứ phải tiếc nuối nhỉ, khi chính người trong cuộc cảm thấy bình thản. Tôi một mình và vẫn luôn bị đồn lăng nhăng, mà còn không thấy buồn. Tri kỷ của tôi vẫn ở đâu đó trên thế gian này và hãy đợi anh, em nhé", Tim nhắn nhủ.

Dù không nhắc đến Trương Quỳnh Anh nhưng nhiều người cho rằng, Tim đang muốn nói tới vụ chia tay với vợ cũ. Bởi trước đó khi Tim có tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã quyết định lên tiếng. Nữ diễn viên tiết lộ, cô đã cùng con trai chuyển đến nơi ở mới với nguyên nhân Tim đã có người mới và cả 2 cũng nên cho nhau cuộc sống riêng sau ly hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.