Showbiz

Hậu trường chụp ảnh cưới ngất ngây của Trấn Thành - Hari Won

25/12/2016, 09:52
image

Hậu trường chụp ảnh cưới đẹp và ngất ngây lãng mạn của Trấn Thành - Hari Won.

TT

Hậu trường chụp ảnh cưới đẹp và ngất ngây lãng mạn của Trấn Thành - Hari Won.

Trên trang cá nhân của NTK Chung Thanh Phong vừa đăng tải video hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Trong clip hậu trường, Hari Won xinh đẹp với đầm cưới bồng bềnh, đầu đội mấn hoa. Cô  xinh như một nàng công chúa. Niềm hạnh phúc hiển thị rõ trên gương mặt của cô và Trấn Thành.

NTK Chung Thanh Phong bật mí: "Tinh khôi, trong trẻo và dịu dàng là hình ảnh Chung Thanh Phong và Tee Le mang đến cho nàng "Công Chúa nhỏ". Cả nhà thấy cô ấy có ngọt ngào và đáng yêu không?". Anh cũng là người đảm nhận bộ ảnh và trang phục cho cặp đôi trong ngày trọng đại. Được biết trong ngày cưới, Hari Won sẽ diện hai mẫu váy cưới đặc biệt trong ngày cưới. Các mẫu váy thiết kế từ nguyên liệu ngoại nhập, các họa tiết được đính kết thủ công một cách tỉ mỉ.

Tối nay (25/12), đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn nhất nhì TP.HCM. Nhiều sao Việt như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, MC Thanh Bạch... đã khoe hình thiệp cưới được thiết kế ấn tượng và hiện đại của cặp đôi. Theo yêu cầu trên thiệp cưới, các khách mời đến tham dự phải mang theo thiệp cưới, mặc trang phục đỏ, đen và không dẫn theo người thân.

Sau gần một năm hẹn hò, Trấn Thành và Hari Won đã quyết định "về chung một nhà". Đám cưới của cặp đôi được đồn thổi từ tháng 10, nhưng cả hai không lên tiếng xác nhận vì sợ bị cho là PR, đánh bóng tên tuổi. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.