Showbiz

Hậu trường "đắng lòng" nụ hôn đồng giới của Bảo Hân và Lê Na

16/08/2019, 10:08
image

Nụ hôn đồng giới giữa Dương (Bảo Hân) và Lena (Ánh) trong ngoại truyện "Về nhà đi con" gây khó cho hai hay không?

img
Nụ hôn đồng giới giữa Dương (Bảo Hân đóng) và Ánh (Lê Na đóng) thực chất không khiến đoàn phim lo lắng bằng... chiếc bánh gato.

Trong ngoại truyện của bộ phim "Về nhà đi con", mỗi nhân vật đều gặp những tình huống rắc rối của riêng mình. Trong đó, nhân vật Dương (Bảo Hân) đã đau đầu khi bị cô gái tên Ánh (Lê Na) theo đuổi. Đặc biệt, phân cảnh gây chú ý nhất có thể kể đến là khi Ánh mạnh dạn hôn Dương sau khi cầu hôn. Nụ hôn đồng giới của cả hai đã khiến ông Sơn (NSƯT Trung Anh) choáng váng.

Có thể thấy Bảo Hân (vai Dương) và Lê Na (vai Ánh) đã phải luyện tập khá kỹ càng khi bước vào cảnh quay. Theo thành viên trong ê - kíp, nhiều khán giả đã thắc mắc Ánh và Dương đã phải hôn nhau bao nhiêu lần mới xong cảnh này, có hôn thật hay không, cảm giác ra sao...

Thế nhưng thực tế lại phũ phàng hơn khi với đoàn phim, khó khăn hoàn toàn không đến từ nụ hôn đó mà lại là... chiếc bánh gato. Bảo Hân và Lê Na có hôn nhau bao nhiêu lần cũng thế, tự họ "sướng" hoặc "khổ" với nhau.

"Môi có thể có hai cặp, hôn có thể có nhiều nụ, nhưng bánh thì chỉ có một cái mà thôi. Thế nên làm gì thì làm, tập tành cho kỹ vào, cú úp mặt vào bánh phải kiểu Hollywood một đúp ăn ngay, không sai lệch đi đâu cả. Kết quả là, cô gái Lê Na đã phải thực hiện cảnh quay tới 7,8 lần. Thực chất là đang hôn lại nghĩ đến cái bánh, nên bị hỏng", một người trong ê - kíp tiết lộ.

Hậu trường thú vị này được bật mí khiến cộng đồng mạng thích thú. "85 tập phim không mất nụ hôn nào. Ngoại truyện lại phải hôn mòn môi với một cô gái. Dương khóc nỗi đau này", "Thiệt sự không biết hôn quay bao nhiêu lần mà đang thắc mắc cái bánh có phải mua thêm không?" đều là những bình luận của cộng đồng mạng dành cho cảnh quay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.