Showbiz

Hậu trường hài hước, lãng mạn của "Thư ký Kim"

20/07/2018, 13:02
image

Phía sau những cảnh quay lãng mạn giữa Park Seo Joon và Park Min Young là những nụ cười hài hước.

Park-Seo-Joon-Park-Min-Young-14

Phía sau những cảnh quay lãng mạn giữa Park Seo Joon và Park Min Young là những nụ cười hài hước

"Thư ký Kim sao thế?" đang khiến khán giả hào hứng bởi những phân cảnh lãng mạn của cặp nhân vật chính là Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon đóng) và thư ký Kim Mi So (Park Min Young đóng). Sau khi hẹn hò, cặp đôi luôn có không gian riêng và những cảnh quay thân mật.

Mới đây, hậu trường những cảnh tình tứ của hai nhân vật chính vừa được hé lộ. Trái ngược với không khí lãng mạn trên phim, hậu trường diễn ra đầy vui vẻ, hài hước và thể hiện rõ sự ăn í của cặp đôi diễn viên chính. Trong phân cảnh cả hai cùng ngủ chung trên một chiếc giường, Park Seo Joon đã đề nghị sẽ hát ru cho Park Min Young ngủ, nhưng anh bối rối không biết hát gì. Lúc này, Park Min Young đã nói cho anh biết một số điều mà phụ nữ thích. Cảnh quay này cho thấy sự phối hợp hoàn hảo, đầy tính chuyên nghiệp của cặp Park - Park.

Trong đoạn Mi So chuẩn bị một món trứng tráng cho Young Joon, Park Min Young cố gắng lật món trứng tráng từ chảo vào đĩa, nhưng không thành công và cô mỉm cười ngượng ngùng. Trong phân cảnh này, Park Seo Joon đã khiến cả đoàn phim bật cười vui vẻ khi anh cố gắng uống nước sau khi ăn món trứng của Park Min Young. Đặc biệt, cảnh hôn ướt át của Phó chủ tịch Lee và thư ký Kim cũng đầy hài hước. Park Seo Joon bày tỏ sự thất vọng khi anh kéo mãi mà không kéo được dải băng áo của Park Min Young. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.