Showbiz

Hậu trường Miss World của Đỗ Thị Hà có cạnh tranh khốc liệt?

18/12/2021, 21:51

Đỗ Thị Hà tiết lộ, trên sân khấu và phía sau hậu trường của Miss World, mối quan hệ của những người đẹp thể hiện khá khác biệt.

Sau khi nhận kết quả âm tính ở Miss World, Đỗ Thị Hà đã lên đường về nước. Hiện tại, cô đã tới Mỹ vì không có chuyến bay thẳng từ Puerto Rico về Việt Nam. Nàng hậu sẽ ở lại Mỹ 5 ngày trước khi bay về Việt Nam.

Đỗ Thị Hà mới đây đã hé lộ về hậu trường của cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021. Cô khẳng định, mình xem những người bạn quốc tế gặp gỡ ở cuộc thi giống như gia đình.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khẳng định các thí sinh ở Miss World yêu thương nhau như gia đình

Theo Hoa hậu Việt Nam 2020, trên sân khấu và truyền thông, các thí sinh tại cuộc thi có một cách thể hiện khác trong mối quan hệ giao lưu với nhau. Nhưng sau hậu trường, có những câu chuyện khiến cả đời thanh xuân của Đỗ Thị Hà sẽ nhớ mãi.

"Chúng tôi yêu thương nhau như những người đã thân quen từ rất lâu rồi. Trong những tình huống khó khăn, cấp bách, mọi người sẵn sàng giúp đỡ nhau. Người có kem nền, người có phấn phủ, người có máy làm tóc…

Mỗi người góp một chút, giúp nhau vẽ lông mày, giúp nhau uốn tóc. Từ sự thiếu thốn, đột ngột của những tình huống không thể ngờ tới, chúng tôi đã vượt qua bằng chính sức mạnh của sự đoàn kết", Đỗ Thị Hà tâm sự.

img

Các thí sinh giúp đỡ, hỗ trợ nhau trang điểm, làm tóc

Cô kể lại một tình huống mà bản thâncảm nhận rõ nhất tình cảm mà các cô gái Miss World dành cho nhau. Đó là một ngày các thí sinh phải diễn liên tiếp hai show liền nhau, trong khi tất cả chưa sẵn sàng về trang điểm, tóc tai.

Nhưng tất cả đã làm được. "Chúng tôi đã hỗ trợ nhau và khắc khục hoàn cảnh bằng chính sự yêu thương, sự chia sẻ của mình", người đẹp khẳng định.

Với cô, hành trình tại cuộc thi này chưa kết thúc hoàn toàn, nhưng cô đã nhận được nhiều điều sau 1 tháng đồng hành cùng Miss World.

img

Đỗ Thị Hà có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp

Rời khỏi Puerto Rico, nàng hậu cũng gửi lời chúc những người bạn của mình trở về bình an, tận hưởng những giây phút bên gia đình, người thân sau quãng thời gian dài xa cách.

Tính đến ngày 16/12, đã có 17 người mắc Covid-19 liên quan tới cuộc thi Miss World 2021. Theo BTC, các thí sinh và những người mắc bệnh sẽ được cách ly và điều trị cho đến khi đảm bảo đủ sức khoẻ an toàn để bay về nước. Đêm chung kết Miss World 2021 được hoãn lại trong vòng 90 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.