Showbiz

Hậu trường “Tây du ký” lần đầu hé lộ: Đường Tăng lái ô tô vèo vèo

26/02/2021, 09:08
image

Nhiều hình ảnh hậu trường bộ phim “Tây du ký” phiên bản năm 1986 lần đầu được hé lộ.

img

"Tây Du Ký" là bộ phim kinh điển suốt hơn 30 năm qua

“Tây du ký” phiên bản năm 1986 trở thành bản phim kinh điển với nhiều thế hệ. Bộ phim cũng à tuổi thơ của rất nhiều người, được chiếu trong suốt nhiều năm dù ngày nay, đã có nhiều phiên bản “Tây du ký” khác ra đời.

Thế nhưng, dù là phim kinh điển nhưng đã 35 năm trôi qua, nhiều chuyện hậu trường của phim cũng chưa từng được tiết lộ với công chúng.

Theo Sohu mới đây, ông Vương Sùng Thu – chồng của đạo diễn Dương Khiết và cũng là một thành viên trong đoàn làm phim đã hé lộ những phân cảnh hậu trường của bộ phim đình đám này mà khán giả chưa từng được thấy.

Thời điểm năm 1986, trình độ kỹ thuật chưa phát triển nên các phân cảnh bay nhảy của nhân vật Tôn Ngộ Không được thực hiện khá kỳ công. Lục Tiểu Linh Đồng (vai Tôn Ngộ Không) ở trên phim cưỡi mây đi gió nhưng tại hậu trường, anh phải treo mình bằng dây cáp nhiều giờ đồng hồng và phải có 5 người lo việc giúp “Tề Thiên Đại Thánh” “bay” trên không.

Bên cạnh đó, việc hóa trang cho nhân vật Trư Bát Giới cũng được tiết lộ. Trên phim, Trư Bát Giới to béo ục ịch nhưng thực tế ngoài đời, diễn viên Mã Đức Hoa lại khá gầy. Anh phải đeo đạo cụ là một chiếc bụng giả nhưng vẫn lộ rõ đôi chân gầy gò.

Trong số những hình ảnh hậu trường được hé lộ lần này, điều gây chú ý nhất chính là hình ảnh diễn viên Từ Thiếu Hoa (vai Đường Tăng) mặc áo cà sa, tự lái xe ô tô. Không còn là một Đường Tăng cưỡi bạch mã khoan thai mà ở hậu trường, “Đường Tăng” tự tin lái ô tô vèo vèo trên phim trường.

Sau khi những hình ảnh được tung ra đã thu hút rất nhiều bình luận Hầu hết đều bày tỏ cảm xúc khi nhớ lại những ký ức tuổi thơ: “Ký ức một thời”, “Đường Tăng lái xe hài hước quá”, “Khi công nghệ chưa phát triển, các diễn viên đã hết mình với các vai diễn”….

Phiên bản năm 1986 của "Tây Du Ký" có sự tham gia của nhiều diễn viên như Lục Tiểu Linh Đồng, Từ Thiếu Hoa, Trì Trọng Thụy, Mã Đức Hoa, Diêm Hoài Lễ… Trong đó, riêng vai Đường Tăng có tới ba diễn viên thủ vai là Trì Trọng Thụy, Mã Đức Hoa và Uông Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.