Showbiz

Hậu trường Triệu Lệ Dĩnh nồng nàn hôn Vương Nhất Bác đẹp như thơ

21/01/2021, 19:00

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác có phân cảnh hôn nhau lãng mạn dưới "mưa" cánh hoa trong Hữu Phỉ

img

Phân cảnh nụ hôn lãng mạn của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong "Hữu Phỉ"

Mặc dù, bộ phim "Hữu Phỉ" đã kết thúc cách đây vài ngày nhưng dư âm của phim vẫn còn nóng hổi. Mới đây, trang Sohu đã tung hậu trường tập cuối của bộ phim, phân cảnh Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và Tạ Doãn (Vương Nhất Bác đóng) hôn nhau dưới "cơn mưa hoa hồng".

Trong cảnh quay này, Triệu Lệ Dĩnh mặc một chiếc áo choàng màu đỏ, tôn lên nước da trắng muốt và ngoại hình xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Còn Vương Nhất Bác mặc một chiếc áo choàng trắng, dáng vẻ toét lên vẻ hào hiệp, tao nhã.

Dù được quay trong trường quay với nhiều cảnh nhân tạo, phông xanh nhưng phân cảnh này lại lãng mạn và nên thơ như trong khung cảnh thần tiên.

img

img

img

Có thể thấy dù lên phim, cảnh quay chỉ kéo dài vài giây nhưng cả hai đã phải quay rất miệt mài. Trong các phân cảnh hậu trường, đạo diễn phải chỉ đạo từ cách nghiêng đầu, cách kết hợp góc quay cho hai diễn viên để lấy được từ cảnh cận, cảnh trung...

Cả Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đều phối hợp với nhau khá ăn ý, để tạo nên một nụ hôn lãng mạn và bầu không khí đẹp với những cánh hoa rơi.

img

img

"Hữu Phỉ" là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh với phim truyền hình sau 2 năm vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ, chăm sóc gia đình. Cô kết hợp cùng Vương Nhất Bác - nam diễn viên kém mình 10 tuổi.

Dù được nhiều khán giả kỳ vọng nhưng trong suốt thời gian công chiếu, bộ phim vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, "Hữu Phỉ" là phim được đầu tư lớn nhưng có kỹ xảo "ba xu", xấu và giả tạo. Hai diễn viên chính chênh lệch tuổi tác nên giống hai chị em hơn một cặp đôi.

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng bị chê bai thậm tệ. Chưa kể, việc bà xã của Phùng Thiệu Phong đóng vai cô bé Chu Phỉ 12 tuổi (ngoài đời nữ diễn viên đã 32 tuổi) cũng khiến cô hứng không ít "gạch đá".

Những điều đó khiến "Hữu Phỉ" bị đánh giá điểm khá thấp 5,7 trên Douban (trang phê bình phim nổi tiếng của Trung Quốc). Dù sở hữu 3 tỷ lượt xem trực tuyến nhưng phim lại được xếp vào một trong những phim tệ hại nhất của năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.