Pháp luật

Hậu trường vụ bắt động “trai đẹp” bán dâm

01/12/2017, 08:05

Hơn 10 nam thanh niên có ngoại hình vạm vỡ, đẹp trai như hotboy đã sa vào cơ sở massage trá hình...

18

Hơn 10 nam nhân viên mại dâm tại cơ sở của Hòa

Cần tiền tiêu xài cá nhân và phục vụ cho mục đích chơi bời lêu lổng, hơn 10 nam thanh niên có ngoại hình vạm vỡ, đẹp trai như hotboy đã sa vào cơ sở massage trá hình của “tú ông” 8X, chuyên phục vụ nhu cầu mua dâm của giới đồng tính nam và các quý bà nhiều tiền.

Tiêu chí tuyển nhân viên: Trai đẹp, thích chơi bời

Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) và Công an các quận Đống Đa, Thanh Xuân triệt phá thành công một đường dây mại dâm nam rất lớn với những hoạt động vô cùng tinh vi.

Ổ mại dâm nam do “tú ông” 8X Lê Hồng Hòa (SN 1985, trú quán tại phường Trường Sơn, TX Sầm Sơn, Thanh Hóa) cầm đầu và điều hành, hoạt động dưới mác một cơ sở tẩm quất giác hơi, trụ sở ở ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội). Các trinh sát đã theo dõi và phát hiện hoạt động mại dâm nam của nhiều đối tượng tại Hà Nội đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Ngoài việc kích dục và bán dâm cho khách làng chơi đồng tính, các đối tượng này còn tiếp nhận những cuộc hẹn để phục vụ cho các quý bà “thừa tiền, thiếu tình”.

Sau nhiều ngày nằm vùng theo dõi, các trinh sát phát hiện quy luật hoạt động của cơ sở tẩm quất, giác hơi này. Theo đó, tại cơ sở thường xuyên có 8-10 nhân viên nam phục vụ tẩm quất, massage cho khách nam. Nhưng chỉ cần khách có nhu cầu, các nhân viên nam này sẵn sàng phục vụ từ A - Z. Nhiều khách đồng tính có nhu cầu quan hệ tình dục sẽ phải đặt vấn đề trực tiếp với tú ông 8X Lê Hồng Hòa, sau khi thoả thuận xong phải chi từ 500 nghìn - 700 nghìn đồng/lượt. Nhân viên sẽ do Hòa điều động đến phục vụ.

Không chỉ có khách nam, nếu khách hàng là nữ có nhu cầu mua dâm, tú ông này cũng sẵn sàng đáp ứng và “điều hàng” đi phục vụ với giá từ 1 - 2 triệu đồng/lượt. Đặc biệt, không chỉ cung cấp trai đẹp cho những quý bà có nhu cầu ở Hà Nội, Hòa còn điều nhân viên đến khắp các tỉnh khi có yêu cầu.

Nắm bắt được toàn bộ thông tin, hoạt động của đường dây này, ngày 28/11, cảnh sát quyết định “cất lưới”.

Ngay trong trưa cùng ngày, trong quá trình mật phục theo dõi tú ông 8X cầm đầu đường dây, các trinh sát phát hiện Hòa đưa 2 nam nhân viên là H. (SN 1983, trú tại tỉnh Phú Thọ) và Q. (SN 1994, trú tại tỉnh Hậu Giang) đến một quán cà phê trên phố Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để gặp 2 người phụ nữ là T. (SN 1976, ở tỉnh Tuyên Quang) và H. (SN 1980, ở tỉnh Hưng Yên) để thỏa thuận việc mua bán dâm.

Bí mật theo dõi và tiếp cận mục tiêu, các trinh sát biết được thông tin 2 “quý bà” trên sau khi trả cho Hòa 2 triệu đồng tiền công môi giới đã cùng hai nhân viên mại dâm nam đi đến một khách sạn trên phố Nhân Hòa (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân). Trong khi 2 đôi nam nữ đang hành sự, lực lượng cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào, bắt quả tang.

Từ lời khai của 2 nam thanh niên bán dâm, cảnh sát lập tức kiểm tra cơ sở tẩm quất giác hơi nam của Hòa. Ngay thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện tại phòng VIP 3 của quán có một đôi khách nam giới không mặc quần áo, đang quan hệ tình dục dưới dạng đồng tính. Bên ngoài còn đến 10 nhân viên nam khác đang ngồi chờ tiếp khách tại các phòng massage.

Điều đặc biệt, tất cả các nhân viên tại cơ sở này đều là “hotboy”, cao trên 1m70 và có ngoại hình, cơ thể rắn chắc. Tiêu chí tuyển nhân viên của Hòa là những thanh niên đẹp trai, cao to, tuổi từ 18 đến 30 nhưng lười lao động, chơi bời, lêu lổng và cần tiền tiêu xài. Quá trình khám xét, cảnh sát đã phát hiện, thu được 100 bao cao su, 3 điện thoại di động, tiền mặt và một số giấy tờ, tài liệu liên quan đến việc tổ chức môi giới mua bán dâm có chữ ký xác nhận của tú ông Lê Hồng Hòa.

19

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Lê Hồng Hòa, tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Thu lợi bất chính cả tỷ đồng từ hoạt động bán dâm

Một ngày sau khi bị bắt, tại trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội, “tú ông” Lê Hồng Hòa khai nhận bắt đầu kinh doanh cơ sở tẩm quất, giác hơi này từ tháng 3/2014, sau một thời gian rời quê lên Hà Nội làm ăn.

Dù quán đã xin được giấy phép đăng ký kinh doanh và có cả Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT để làm ngành nghề kinh doanh có điều kiện, nhưng do hám lợi khi thấy nhu cầu mại dâm đồng tính đang phát triển và mang lại nguồn thu lớn, Hòa đã quyết định thâm nhập vào “thế giới” này. Để thực hiện mục đích của mình, Hòa bắt đầu quá trình tuyển chọn nhân viên từ khắp các miền trên cả nước, sau đó thỏa thuận để các nhân viên ở lại cơ sở tẩm quất và sẵn sàng phục vụ khách mua dâm có nhu cầu.

Bước chân được vào thế giới mại dâm đồng tính, “tú ông” 8X vẫn chưa có ý định dừng lại. Muốn có thêm tiền từ hoạt động mua bán dâm, Hòa tiếp tục tìm hiểu để phục vụ sở thích của các quý bà đang hồi xuân, “thừa tiền nhưng thiếu tình”. Chính vì vậy, từ tháng 10/2017 đến khi bị bắt, tú ông này đã điều dàn trai trẻ đi bán dâm cho các khách nữ ở cả Hà Nội và khắp các tỉnh theo dạng “trai bao”.

Khai nhận tại cơ quan công an, “tú ông” ngoài 30 tuổi cho hay, với khách nam sẽ cho kích dục tại quán và thu 500 nghìn đồng/lượt. Nếu khách có nhu cầu ở địa điểm khác, Hòa điều nhân viên đến nơi khách yêu cầu và thu 700 nghìn đồng, Hòa hưởng 40% số tiền thu của khách. Nếu khách hàng nữ có nhu cầu mua dâm sẽ gọi điện trực tiếp cho Hòa để thỏa thuận, thống nhất địa điểm, khách được tùy chọn mua dâm tại khách sạn hoặc nhà riêng. Giá cả đối với các quý bà này cũng cao hơn, trung bình khoảng 2-3 triệu/khách/lượt mua dâm. Trong đó, Hòa hưởng 40%, còn lại của các “trai đẹp”.

Ngoài ra, đối với những khách nữ qua giới thiệu hoặc quen biết qua mạng xã hội như Zalo, Facebook, Hòa sẽ chuyển ảnh của nhân viên nam, đồng thời thỏa thuận giá cả với khách mua dâm. Nếu khách có nhu cầu “qua đêm” thì phải trả 6 triệu đồng/đêm. Thỏa thuận được giá cả, Hòa sẽ cho nhân viên số điện thoại của khách mua dâm và hai bên sẽ tự thỏa thuận thời gian và địa điểm hành sự.

Tú ông này khai nhận, trung bình mỗi ngày có khoảng 5-10 khách đến cơ sở tẩm quất giác hơi của Hòa để mua bán dâm. Từ khi tổ chức môi giới hoạt động mại dâm đến khi bị bắt, Hòa thu lợi bất chính khoảng 1 tỷ đồng.

Bán dâm để có tiền ăn chơi trác táng

Cũng tại cơ quan công an, các nhân viên nam làm việc trong cơ sở tẩm quất, giác hơi trá hình của tú ông 8X đều khai nhận, do cần tiền để thỏa mãn nhu cầu tiêu xài cá nhân nên đã đến cơ sở massage của Hòa để xin việc. Một ngày, trung bình họ phục vụ từ 2-3 khách cả nam và nữ. Khách mua dâm là nữ thường ở độ tuổi từ 30 đến hơn 40 và là những người có điều kiện kinh tế, nên công việc này cũng đem lại cho các trai bao nguồn thu đủ phục vụ nhu cầu cá nhân.

Phục vụ cho khách là những người đồng tính nam, nhưng trong số nhân viên của tú ông 8X, không ai là người đồng tính. Mục đích duy nhất của họ khi bước chân vào nghề này chỉ là để kiếm được nhiều tiền. Đối tượng nào cũng khai do hoàn cảnh khó khăn mới phải làm nghề này. Tuy nhiên, hồ sơ điều tra của cơ quan công an lại cho thấy đa số nhân viên của Hòa có lối sống hưởng thụ, chơi bời, chỉ cần kiếm được nhiều tiền nên sẵn sàng phục vụ khách dưới bất kỳ hình thức nào.

Sự chơi bời thể hiện ở việc ban ngày các nhân viên này có thể tiếp khách, nhưng ban đêm lại tụ tập ăn chơi tại các quán bar, sàn nhảy, karaoke thâu đêm suốt sáng với rượu tây và các “món ăn” lạ… Một đối tượng là nhân viên của Hòa sinh năm 1994, quê Phú Thọ có khuôn mặt điển trai, cao gần 1,8m là người đã có gia đình. Đối tượng cho biết, làm việc này vì muốn kiếm được nhiều tiền nuôi vợ con. Trước khi vào làm tại cơ sở của Hòa, 9X này từng là người mẫu nghiệp dư.

Một đối tượng khác quê ở Hậu Giang, sinh năm 1993 cũng được đánh giá là “hotboy” hút khách thì khai nhận, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ già ốm đau nên hành nghề kiếm tiền lo cho bố mẹ ở quê.

Riêng với hai người phụ nữ đi mua dâm bị cảnh sát bắt quả tang, họ khai mua dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý. Đối với các trường hợp này, cơ quan công an đã xử phạt vi phạm hành chính và có biện pháp cảnh cáo, giáo dục răn đe nghiêm khắc, tránh tái phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.