Quốc tế

Hậu vệ Chelsea bị Conte "tống cổ" vì quá ham tấn công

04/08/2016, 15:20
image

Hậu vệ Baba Rahman của Chelsea đã bị HLV Conte cho mượn vì quá ham tấn công thay vì phòng thủ.

BabaRahman

Baba Rahman đã bị HLV Conte cho mượn vì quá mải mê lao lên tấn công thay vì phòng ngự như vai trò của hậu vệ.

Mới đây, tờ Ruhr Nachrichten đưa tin hậu vệ cánh trái Baba Rahman đã buộc phải rời Chelsea sang Schalke dưới dạng cho mượn sau khi HLV Conte tuyên bố cầu thủ này quá ham tấn công thay vì phòng ngự bên phần sân nhà như vai trò được chỉ định.

Theo đó, tuyển thủ người Ghana đã hoàn tất thương vụ gia nhập Schalke trong một mùa giải vì không nằm trong kế hoạch thi đấu của Conte ở mùa bóng tới cùng Chelsea.

Trên tờ Ruhr Nachrichten, Baba Rahman chia sẻ: "HLV Antonio Conte nói với tôi rằng, ông muốn đội bóng của mình chơi chủ yếu thiên về phòng ngự. Tuy nhiên, tôi lại là mẫu hậu vệ cánh thích lao lên tấn công nhiều hơn.

Bởi vậy, nếu ở lại Chelsea, tôi sẽ không có nhiều cơ hội ra sân. HLV Conte khuyên tôi nên chuyển sang đội khác dưới dạng cho mượn. Sau khi kết thúc mùa giải 2016/17, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để bàn về tương lai".

Khi cập bến Schalke, Baba Rahman sẽ có dịp tái ngộ HLV Markus Weinzierl, người từng dìu dắt anh thời còn thi đấu ở Augsburg.

Trên trang chủ của CLB Schalke 04, ông Markus Weinzierl nói: "Baba là mẫu hậu vệ tấn công biên rất tốt và tôi biết rõ những phẩm chất của cậu ấy. Với sự bổ sung này, chắc chắn Schalke sẽ trở nên mạnh mẽ hơn."

Trong thời gian một năm đầu quân cho The Blues, Baba Rahman ra sân 23 trận và là sự lựa chọn thứ hai bên hành lang cánh trái sau Cesar Azpilicueta.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.