Bên lề

Hậu vệ lừng danh xứ Bò tót chuyên “săn” nữ phóng viên

20/06/2017, 09:46

Sergio Ramos là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới bóng đá đương đại.

52

Sergio Ramos

Sergio Ramos là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới bóng đá đương đại. Nhưng ngoài việc kèm cặp các tiền đạo trên sân, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid còn có biệt tài tán tỉnh các nữ phóng viên xinh đẹp, cho đến khi chết đứ đừ dưới tay Pilar Rubio.

Chơi dao bị đứt tay

Trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây, Sergio Ramos là một trong những cầu thủ thành công nhất thế giới bóng đá. Cùng với ĐT Tây Ban Nha, CLB Real Madrid, Ramos gần như giành được mọi danh hiệu cao quý. Trung vệ này gây ấn tượng nhờ lối chơi máu lửa, quyết liệt và từng khiến nhiều chân sút hàng đầu phải tắt điện. Trên sân là vậy, ngoài đời Ramos cũng rất xuất sắc trong khoản “bắt chết” cả tá chân dài. Tuy nhiên, một điều đặc biệt là chàng trung vệ của Real rất thích các nữ phóng viên nóng bỏng.

53
MC truyền hình Amaia Salamanca

Nữ phóng viên đầu tiên dính vào lưới tình của cầu thủ người Tây Ban Nha là Amaia Salamanca. Cặp đôi chính thức hẹn hò từ tháng 2/2009. Mối tình giữa Ramos và Salamanca khiến không ít người ngưỡng mộ. Nếu như chàng là trung vệ nổi tiếng của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha thì nàng lại là một nữ diễn viên kiêm MC truyền hình đầy triển vọng của xứ Bò tót. Tuy nhiên, những ngày tháng mặn nồng của Ramos và Salamanca chẳng bền lâu do thói trăng hoa của cựu cầu thủ Sevilla.

"Tôi đã rất bất ngờ vì diễn biến này hoàn toàn không có trong kịch bản. Ramos ít khi hát nhưng anh ấy đã dám thể hiện điều đó trước hàng triệu khán giả vì tôi. Tôi phải rất kìm nén để không khóc và cả đời tôi sẽ không quên giây phút đó."

Pilar nói

Rời vòng tay Salamanca, Ramos nhanh chóng chinh phục được nữ phóng viên xinh đẹp Lara Alvares của kênh Spainish TV. Cả hai phải lòng nhau sau một buổi đi làm từ thiện của Real Madrid, Alvares khi đó chịu trách nhiệm theo đoàn để đưa tin. Chẳng rõ Ramos và cô phóng viên kia chính thức yêu đương từ khi nào nhưng hồi đầu năm 2010, cánh săn ảnh ở Tây Ban Nha thường chộp được những khoảnh khắc hai người tình tứ trong một nhà hàng hay khu vui chơi giải trí. Bẵng đi một thời gian Ramos và Alvares không xuất hiện bên nhau và sau đó Alvares lên mặt báo nói rằng họ đã đường ai nấy đi.

Duyên nợ của Ramos với các nữ phóng viên vẫn chưa dừng lại khi anh quyết định lái “máy bay” Romina Belluscio, một MC cũng rất nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Ngôi sao khoác áo Real liên tục đưa bồ già đi du hí ở những địa điểm thơ mộng khi có thời gian rảnh và không ngần ngại thể hiện tình cảm trước chốn đông người. Thế nhưng, một lần nữa mối quan hệ đặc biệt của Ramos lại tan vỡ. Không lâu sau khi rời bỏ hậu vệ sinh ra ở Camas, Belluscio đã lên xe hoa cùng Guti, đồng đội của Ramos ở Real Madrid. Dư luận đồn thổi rằng Guti cố tình cướp bồ đàn em nhưng sau đó cả ba bên đã lên tiếng khẳng định mọi việc đều thuận theo… lẽ tự nhiên.

54
Lara Alvares , phóng viên kênh Spainish TV

Ba lần đường ai nấy đi với các nữ phóng viên nhưng Ramos vẫn tiếp tục tìm đến một chân dài khác làm trong lĩnh vực truyền hình. Đó là Pilar Rubio, bạn gái hiện tại và cũng là mẹ của hai con trai Ramos. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 7/2012 khi đội tuyển Tây Ban Nha tiến hành lễ mừng chức vô địch EURO 2016. Pilar được giao nhiệm vụ phỏng vấn một vài trụ cột của La Roja, trong đó có Sergio Ramos. Ngay khi vừa nhìn thấy nữ phóng viên này, Ramos đã bị “cảm nắng”. Kết thúc công việc, hai người trao đổi số điện thoại. Một thời gian dài sau đó, những tin nhắn qua lại, những cuộc gọi chỉ để kể về câu chuyện không đầu không cuối đã dần kéo họ gần nhau hơn và tình yêu cũng đâm chồi nảy lộc.

Trong một lần xuất hiện trên truyền hình, Ramos chia sẻ, với Pilar, anh đã tìm được tình yêu đích thực, thứ anh không hề cảm nhận được trong những cuộc vui trước đó. “Một cảm giác rất đặc biệt, khó lý giải nhưng tôi yêu Pilar và tin chắc cô ấy cũng yêu tôi. Pilar giống như một viên kim cương luôn tỏa sáng. Tôi biết mình là người may mắn khi có được cô ấy và sẵn sàng làm tất cả để bạn gái mình được hạnh phúc”, Ramos nói. Sau tất cả, anh chàng này cũng chẳng thể ngờ có ngày trái tim anh lại bị một cô gái khống chế dễ dàng như vậy. Đúng là chơi dao không tránh khỏi đứt tay.

Về phần mình, Pilar cũng đủ tinh tế để nhận ra, “cậu em trai” (Pilar hơn Ramos 4 tuổi) yêu mình đến nhường nào. Kỷ niệm giữa hai người nhiều vô kể nhưng Pilar nhớ nhất là lần Ramos xuất hiện với cây đàn guitar trên chương trình El Horminguero 3.0 mà cô làm khách mời. Hậu vệ Real vừa đánh đàn vừa hát một ca khúc về tình yêu đôi lứa cùng ánh mắt chan chứa tình cảm. Ngày qua ngày, tình yêu của Ramos và Pilar ngày thêm bền chặt. Hạnh phúc càng được nhân lên khi hai cậu con trai Sergio (2013) và Marco (2015) lần lượt chào đời.

55
Pilar Rubio đã có với hậu vệ Sergio Ramoshai cậu con trai

Bài học nhớ đời

Hiện tại, Ramos - Pilar là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất làng bóng đá Tây Ban Nha nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Mặc dù vậy, để có thể trói chân chú ngựa hoang Ramos, và xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, Pilar cũng phải rất tinh quái. Vốn bản tính trăng hoa nên ngay cả khi ngấm men say tình ái của Pilar, Ramos vẫn không bỏ được thói quen “bắt sóng” với các chân dài. Có lần, anh chàng trốn bạn gái đi hú hí cùng người đẹp và nói dối rằng cùng nhóm bạn thân dự tiệc sinh nhật một thành viên trong nhóm. 2h sáng, Ramos mò về nhà thì thấy cửa bị thay ổ khóa, anh cố gắng gọi điện cho Pilar nhưng không liên lạc được. Đêm đó, hậu vệ của Real phải ngủ ngoài ô tô.

Sáng tỉnh dậy Ramos thấy cửa mở liền vào nhà thì thấy một sấp ảnh để trên bàn. Anh chàng tá hỏa bởi tất cả đều ghi lại cảnh mình bá vai, ôm eo người đẹp vào khách sạn. Tất nhiên, Ramos đã cố tình ăn mặc rất lạ nhưng không qua được mắt mấy tay săn ảnh. Pilar là một phóng viên gạo cội nên dễ dàng biết được bạn trai đi đâu, làm gì. Đến lúc này, cựu cầu thủ Sevilla tá hỏa tìm cách xin lỗi bạn gái. Phải mất mấy ngày Pilar mới nguôi giận và đồng ý tha thứ cho “cậu em” với điều kiện không được tái phạm. Tất nhiên, sau lần đó có thách tiền Ramos cũng không dám giỡn mặt “bà chị”.

56

Romina Belluscio, MC nổi tiếng ở Tây Ban Nha

Có lẽ vì tin tưởng bạn trai nên hồi báo chí Tây Ban Nha đồn ầm lên rằng Ramos ăn nằm với bạn gái cũ của hậu vệ Jordi Alba, Pilar thản nhiên như không có gì xảy ra. Và trên thực tế, đó cũng là câu chuyện do mấy tờ báo lá cải dựng lên. Lẽ dĩ nhiên, Ramos khi biết bạn gái có niềm tin với mình lớn như vậy thì rất xúc động. Để đáp lại, anh đã cố gắng làm một người chồng, người cha tốt nhất. Cả hai lần Pilar lâm bồn, Ramos đều túc trực bên cạnh và tự tay chăm sóc bạn gái những ngày sau đó. Hậu vệ thép còn tìm tới những đồng đội từng làm cha để học hỏi kinh nghiệm nuôi con khỏe, dạy con ngoan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.