Quốc tế

Hậu vệ tỏa sáng, Real nhọc nhằn đoạt Siêu cúp châu Âu

10/08/2016, 05:47
image

Hai bàn thắng của Sergio Ramos và Carvajal đã giúp Real đánh bại Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu.

real3-2sevilla

Real đánh bại Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu

Real bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu mà không có được sự phục vụ của một loạt trụ cột như Ronaldo, Bale hay Bezema. Mặc dù vậy, với những con người còn lại, Kền kền trắng vẫn dễ dàng làm chủ thế trận. Phút 21, tiền đạo trẻ Asensio có cú sút xa đầy hiểm hóc mở tỉ số cho đội bóng áo trắng.

Nhận bàn thua trước nhưng Sevilla không hề nao núng. Nhà ĐKVĐ Europa League bình tĩnh tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành Casilla và thàn quả là bàn gỡ Franco Vasquez ở phút 41 sau cú vô lê đẹp mắt.

Sau giờ nghỉ, HLV Zidane tung Benzema, Modric và James Rodriguez vào sân nhằm sớm định đoạt trận đấu. Tuy nhiên, khi mà toan tính của vị thuyền trưởng người Pháp còn chưa phát huy tác dụng thì hàng thủ đội bóng áo trắng đã mắc sai lầm khi Ramos phạm lỗi với Vitolo trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Konoplyanka không mắc sai lầm nào để đưa Sevilla vượt lên dẫn 2-1.

Mãi tới phút bù giờ cuối cùng, Ramos mới đánh đầu giúp Real cân bằng cách biệt và kéo trận đấu vào hiệp phụ. Real tấn công nhiều nhưng cũng phải tới phút 119 mới có thêm bàn thắng, người lập công là Carvajal sau một pha độc diễn. Thắng trận nhọc nhằn 3-2, Real đã đoạt Siêu cúp châu Âu và đây hứa hẹn là khởi đầu thuận lợi cho Kền kền trắng trước mùa giải mới.

Bàn thắng: Asensio 21", Ramos 90"+3, Carvajal 119" - Vasquez 41", Konoplyanka 72" (pen)

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casilla, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Casemiro, Kovacic, Vazquez, Morata, Isco, Asensio.

Sevilla: Rico, Kolodziejczak, Carrico, Pareja, Mariano, Iborra, Kiyotake, N’Zonzi, Vietto, Vitolo, Vazquez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.