Bóng đá

Hậu vệ vô danh giúp “bò tót” Tây Ban Nha thoát hiểm phút 90+6

04/09/2020, 07:30

Jose Gaya ghi bàn ở phút 90+6, giúp đội tuyển Tây Ban Nha giành 1 điểm trước đội tuyển Đức tại bảng A4 UEFA Nations League.

img
Tuyển Tây Ban Nha cầm hòa tuyển Đức 1-1

Rạng sáng 4/9, tuyển Tây Ban Nha tới làm khách trên sân của tuyển Đức trong khuôn khổ lượt trận đầu tại bảng A4 UEFA Nations League.

Đội chủ nhà tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc nhưng bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành De Gea cùng lối chơi chặt chẽ bên phía “bò tót”.

Thời gian trôi qua nửa hiệp 1 cũng là lúc Tây Ban Nha dần dâng cao đội hình chơi ăn miếng trả miếng cùng đối thủ.

Khá nhiều cơ hội được đội khách tạo ra nhưng cũng như các chân sút áo trắng, đoàn quân áo đỏ cũng bó tay trong việc tìm kiếm bàn thắng. Trong đó, tiền đạo Rodrygo bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn.

Sang hiệp 2, tuyển Đức bắt đầu tăng tốc và có bàn mở tỉ số sau pha xử lý gọn gàng của Timo Werner ở phút 51.

Bàn thắng này giúp “xe tăng” Đức chơi thoải mái, chủ động hơn và tạo ra một số tình huống đáng chú ý. Nếu nắn nót hơn, Đức đã nới rộng được cách biệt.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Đức phải nhận đòn đau ở phút 90+6. Hậu vệ Jose Gaya có mặt đúng lúc đệm bóng ấn định tỉ số hòa 1-1 cho Tây Ban Nha.

Trận hòa này khiến hai đội chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3. Ngôi đầu bảng thuộc về Ukraine sau khi đội bóng Đông Âu vượt qua Thụy Sĩ 2-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.