Thể thao

Hậu vệ vô danh và Messi giải cứu Argentina

13/11/2014, 07:35
image

Argentina đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Croatia chơi đầy kỷ luật và quyết tâm.

Ra sân với tam tấu Messi – Aguero – Di Maria trên hàng công, Argentina được kỳ vọng sẽ tạo ra một thế trận tấn công hứng khởi. Thế nhưng, chính Croatia mới là đội có được bàn mở tỉ số ở phút 11 với pha lập công của Sharabini.

Bị dẫn bàn, Messi và đồng đội dồn lên tấn công áp đảo nhưng trước lối chơi kỷ luật và chắc chắn của đại diện châu Âu, Argentina đã không thể có được bàn gỡ trong hiệp 1. Tuy vậy, ngay đầu hiệp 2, Cristian Ansaldi đã giúp Albiceleste có được bàn gỡ.

Argentina giành thắng lợi với cách biệt 1 bàn
Argentina giành thắng lợi với cách biệt 1 bàn

Không lâu sau, Messi tận dụng thành công cơ hội trên chấm phạt đền giúp Argentina vươn lên dẫn 2-1. Thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đều tạo thêm được một vài cơ hội nhưng không bên nào có thêm bàn thắng.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Cristian Ansaldi 49, Messi (pen) 57 - Sharbini 11

Argentina: Romero, Zabaleta, Vergini, Fazio, Ansaldi (Silva 76), Perez, Mascherano, Banega (Pereyra 70), Di Maria (Lamela 76), Messi, Aguero (Tevez 61).

Croatia: Lovre Kalinic (Vargic 88), Vrsaljko, Leskovic (Mitrovic 83), Jedvaj, Badelj, Leovac, Milic (Tomecak 70), Kovacic (Halilovic 46), Antolic, Sharbini (Jajalo 64), Cop (Rog 83).

Thanh Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.