Showbiz

Hay bị vợ sắp xếp, đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nhiều lúc tôi cãi vợ

25/02/2021, 09:58

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam thừa nhận đôi khi, anh bực mình vì bị vợ là "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung sắp xếp.

img

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Trong showbiz Việt, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà xã của mình là "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung là một cặp khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc mỗi khi họ xuất hiện bên nhau. Cả hai đã kết hôn nhiều năm và có 3 người con.

Trong chương trình "Lời tự sự" mới đây, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tiết lộ về cuộc sống gia đình của mình. Anh cho biết, người con đầu của vợ chồng anh đã 19 tuổi. Rất lâu sau, hai vợ chồng mới có bé gái thứ hai, năm nay 2 tuổi và bé út giờ mới được 3-4 tháng.

"3 đứa con khiến chúng tôi rất bận rộn nhưng mang rất nhiều cảm hứng trong cuộc sống. Gia đình là nơi bình yên để trở về dù khi trở về không 'bình yên' chút nào khi con khóc quấy, tã, sữa... Nhưng rất ngọt ngào. Cậu con trai đầu cũng hiểu và chia sẻ rất nhiều khi bước vào ngưỡng trưởng thành hơn", anh tâm sự.

img

Nam đạo diễn khen vợ là người nhiều năng lượng

Nói về bà xã của mình, anh cho rằng bà xã là người khéo sắp xếp, quản lý công việc tốt. Không chỉ việc công ty mà còn sắp xếp công việc gia đình cũng rất tối ưu nên anh là người cha nhưng thấy mình có phần nhàn hạ. Khi có thời gian, "bà trùm hoa hậu" còn tập yoga, nấu ăn... Nam đạo diễn khen ngợi vợ là người nhiều năng lượng.

Tuy nhiên, đạo diễn Hoàng Nhật Nam thừa nhận, nhiều lần trong cuộc sống, anh bực mình với sự sắp xếp của vợ. Tuy nhiên, có nhiều sự sắp xếp của bà xã rất tối ưu khiến nam đạo diễn buộc phải theo điều đó một cách thuận lòng. Anh thấy nhẹ nhàng, cảm thấy vợ mình gánh vác công việc giúp mình nhiều.

img

Nhiều lần anh bực mình vì bị vợ sắp xếp

"Nhưng trong một số lúc cô ấy bận rộn, sự sắp xếp khiến tôi bực mình. Tôi là nghệ sĩ, có những nhu cầu riêng và nghĩ điều gì là tốt cho mình nên hai vợ chồng tranh cãi. Tôi là chồng nên phải tôn trọng và theo ý vợ, nhưng nhiều lần tôi cãi vợ. Tôi nghĩ, điều gì cần thiết cho đạo diễn thì vợ phải chia sẻ với mình", anh bộc bạch.

Những cuộc tranh cãi nảy lửa nhưng bao giờ cũng kết thúc hòa bình, cãi nhau nhiều nhưng làm lành rất nhanh. Nhưng hơn hết, anh không cảm thấy khó chịu khi phải nằm trong sự sắp xếp của vợ vì vợ đã phụ giúp anh rất nhiều trong công việc nhà và ngoài xã hội. Điều đó khiến anh cảm thấy mình có thêm một trợ lý - người trợ lý vừa sinh con cho mình, vừa đồng hành với anh trong công việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.