Showbiz

Hay "choảng" nhau gay gắt, quan hệ thật giữa Quyền Linh - Lê Hoàng ra sao?

19/09/2020, 09:48

Quyền Linh cho biết, cứ mỗi khi gặp Lê Hoàng, anh lại hay có những cảm xúc tiêu cực.

img
Quyền Linh và Lê Hoàng luôn tranh luận gay gắt với nhau trên truyền hình

Thời gian qua, MC Quyền Linh và đạo diễn Lê Hoàng hay cùng nhau tham gia chương trình như "9 người 10 ý", "Đối mặt cảm xúc"... và trong mỗi chương trình, hai nghệ sĩ hay có những màn tranh luận gay gắt. Sự gay gắt và quyết liệt lớn tới nỗi khán giả cho rằng cả hai đang cãi nhau tay đôi trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Đối mặt cảm xúc" mới đây, Quyền Linh đã nói về câu chuyện bản thân luôn coi trọng cảm xúc của mình mà đôi khi quên mất cảm xúc của người khác. Đôi khi, anh nhận ra mình là người vô duyên khi hay cắt ngang và xen vào cảm xúc của người khác.

Trước nhận định của nam MC, đạo diễn Lê Hoàng lập tức lên tiếng phản bác, thể hiện sự không đồng tình. Anh cho rằng trong cuộc sống, mỗi người đều luôn bận bịu với cảm xúc của mình, chỉ điều đó đã khiến người ta cảm thấy mệt nên không còn thời gian và tâm sức để quan tâm đến thiên hạ được nữa. "Anh đừng bắt chúng tôi phải quan tâm đến cảm xúc của thiên hạ nhé. Khổ lắm! Cứ kệ thôi", Lê Hoàng chia sẻ.

img
Quyền Linh cho biết, anh không hiểu sao mình hay có cảm xúc tiêu cực khi gặp Lê Hoàng

Lúc này, Quyền Linh thẳng thắn cho biết anh không hiểu sao bản thân là người luôn cố gắng để có cảm xúc tích cực khi nói chuyện, giao lưu cùng người khác. Trên thực tế, ai cũng thấy anh nhã nhặn, dễ chịu đến thế nào trên truyền hình nhưng cứ khi nào tiếp xúc, nói chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, anh lại cảm thấy tiêu cực không chịu nổi. Cứ như thể, cả hai chỉ có cảm xúc tiêu cực trao nhau.

"Lúc nào đọc báo, tôi cũng thấy hàng loạt bài báo như Lê Hoàng cãi Quyền Linh, Quyền Linh tranh luận với Lê Hoàng, Lê Hoàng không muốn thấy Quyền Linh đứng trên sân khấu… Không hiểu sao mối quan hệ giữa tôi và anh Lê Hoàng lên truyền hình lại trở nên tiêu cực như thế", MC thổ lộ.

img
Cả hai hay gay gắt với nhau trên truyền hình khiến khán giả hiểu lầ mối quan hệ của hai nghệ sĩ

Và từ đây, Quyền Linh cũng khẳng định giữa anh và đạo diễn của "Gái nhảy" không hề có bất cứ mâu thuẫn nào. Tất cả đều do người khác tự biên tự diễn và cho rằng cả hai luôn gay gắt và mâu thuẫn nhau.

Anh cảm thấy bức xúc khi mình tôn trọng cảm xúc của người khác nhưng đôi khi, một số người không tôn trọng cảm xúc của anh. "Tôi và Lê Hoàng có bao giờ đuổi nhau đâu?", Quyền Linh thắc mắc.

Hưởng ứng với lời của đàn anh, người mẫu Thúy Hạnh cũng tiết lộ sau hậu trường, Quyền Linh và Lê Hoàng rất thân thiết với nhau. "Hai anh còn ôm vai bá cổ, thậm chí còn ngả đầu lên vai nhau", Thúy Hạnh bật mí. Tiết lộ này của nữ người mẫu khiến nhiều người bất ngờ về mối quan hệ thật sự giữa Quyền Linh và Lê Hoàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.