Thông tin doanh nghiệp

Hãy duy trì thói quen tập thể dục vì mục tiêu sức khoẻ

02/01/2020, 10:17

Nghiên cứu của Herbalife Nutrition tiết lộ người dân châu Á tăng cân vào dịp cuối năm.

img
Hãy duy trì thói quen tập thể dục trong suốt mùa lễ hội vì mục tiêu sức khỏe ổn định lâu dài.

Sáng 2/1 thông tin từ Herbalife Nutrition, công ty dinh dưỡng hàng đầu toàn cầu, Herbalife Nutrition đã công bố kết quả mới từ cuộc Khảo sát ăn uống mùa lễ hội châu Á Thái Bình Dương 2019, được thực hiện với 5.500 người trả lời từ các quốc gia Australia, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Do ăn quá nhiều và tập thể dục ít hơn vào các ngày lễ, người tiêu dùng châu Á Thái Bình Dương nhận thấy họ tăng trung bình 3 kg sau kỳ nghỉ giáng sinh và năm mới. Để giảm cân, hơn một nửa (54%) người tiêu dùng châu Á Thái Bình Dương sẽ ăn uống lành mạnh hơn và 46% sẽ nỗ lực tập thể dục nhiều hơn sau khi lễ hội kết thúc.

Dù có những nỗ lực này, gần một phần tư (24%) người tiêu dùng châu Á Thái Bình Dương đã không thể giảm được cân nặng sau mùa lễ hội, cho thấy duy trì thói quen lối sống lành mạnh trong suốt mùa lễ hội có thể là cách tốt hơn để có được sự mạnh khỏe về lâu dài.

Để giúp bạn kiểm soát cân nặng Herbalife Nutrition đưa ra những gợi ý kiểm soát cân nặng cho người tiêu dùng như: ăn trước khi đi dự tiệc, tập trung vào protein nạc cộng với rau, ăn từng phần nhỏ và ăn từ từ, hạn chế uống rượu và đồ uống có ga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.