Âm nhạc

"Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng có gì hot để nhanh chóng đạt triệu view?

02/07/2019, 10:29
image

"Hãy trao cho anh" được Sơn Tùng M-TP đầu tư mạnh về phần nhìn và nghe.

img
"Hãy trao cho anh" được nhận xét là sản phẩm đẹp nhất của Sơn Tùng từ trước tới nay.

Sơn Tùng M-TP vừa chính thức phát hành MV “Hãy trao cho anh”. Vừa ra mắt vào tối 1/7, chưa đầy 24h, MV ca khúc đã đạt hơn 12 triệu lượt xem, con số kỷ lục nhất từ trước tới nay của các MV nhạc Việt. Hiện tại, số lượt xem MV vẫn nhích lên từng phút với tốc độ chóng mặt.

“Hãy trao cho anh” gây chú ý khi Sơn Tùng lần đầu tiên hợp tác cùng rapper Snoop Dog và nữ ca sĩ 20 tuổi Madison Beer. Chỉ riêng hai yếu tố này đã giúp sản phẩm của giọng ca gốc Thái Bình nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Chưa kể, nam ca sĩ cũng chịu đầu tư khi mới hàng loạt gái đẹp ngoại quốc vào sản phẩm của mình, phô diễn những vẻ đẹp gợi cảm qua hàng loạt cảnh quay nóng bỏng.

img
Giọng ca gốc Thái Bình lần đầu hợp tác cùng rapper nổi tiếng Snoop Dog.

Với sự trở lại lần này, Sơn Tùng mạnh tay chi tiền tỷ để thực hiện. Sau “Nơi này có anh” được cất công sang Hàn Quốc thực hiện, lần này, nam ca sĩ cũng ê-kip đã sang tận Mỹ để lấy bối cảnh. Bối cảnh MV diễn ra tại hoang mạc Mojave và vườn quốc gia Joshua Tree (California, Mỹ) - địa điểm ghi hình MV của các nghệ sĩ nổi tiếng như Lady Gaga, Beyoncé, Kesha…

Với nhưng góc quay chỉnh chu, hình ảnh đẹp, MV được nhận xét là sản phẩm “chịu chơi”, đẹp nhất của Sơn Tùng từ trước tới nay. Không chỉ bối cảnh đẹp, nam ca sĩ còn khoe xe hơi, du thuyền, quần áo hàng hiệu… trong MV. Thậm chí, tạo hình của Sơn Tùng M-TP trong sản phẩm cũng được đầu tư mạnh khiến người xem không ngớt lời khen ngợi.

Thế nhưng, cũng như không ít sản phẩm khác của mình, “Hãy trao cho anh” lại gây tranh cãi về âm nhạc. Chất nhạc Latin bắt tai, mới mẻ, không ít người cho rằng, phần lời bài hát vẫn là hạn chế khi không nghe rõ lời của bài hát.

Nhiều ý kiến phản hồi, họ phải bật phụ đề để có thể hiểu được Sơn Tùng đang hát gì. “Bài mới của Sơn Tùng nói chung nhạc hay, MV đẹp, gái xinh nên mình cho 9 điểm. Còn 91 điểm còn lại, không hiểu lời bài hát nên chưa cho”, tài khoản Nguyễn Hữu Tiến bình luận.

“Không nghe nổi lời bài hát. Xem MV để ngắm gái đẹp, quần áo chất”, “ Beat nhạc Latin hay, rapper hay, đề nghị ra lại bản nào nghe rõ tiếng chứ không nghe được lời”… là nhận xét của nhiều khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.