Quốc tế

Hazard lập đại công, Chelsea đoạt ngai vàng

03/05/2015, 21:38

Chelsea đã chính thức lên ngôi tại giải Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại Crystal Palace 1-0.

Hazard ghi bàn duy nhất giúp Chelsea lên ngôi vươn
Hazard ghi bàn duy nhất giúp Chelsea lên ngôi vươn

Chỉ cần giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace, Chelsea sẽ đăng quang sớm 3 vòng đấu mà không cần quan tâm tới kết quả của các trận đấu còn lại. Tuy nhiên, trên sân nhà, The Blues vẫn không hề tỏ ra vội vàng. Đội bóng áo xanh chủ động chơi thong dong nhưng vẫn duy trì sức ép lên phần sân đối phương.

Ở phía đối diện, Crystal cũng rất nỗ lực và có thời điểm cũng khiến đội chủ nhà vã mồ hôi. Khác biệt đến ở phút 45 khi Hazard đi bóng khó chịu buộc hậu vệ đội khách buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền vệ người Bỉ không mắc sai lầm nào đưa Chelsea vươn lên dẫn trước.

Có được lợi thế, Chelsea càng chơi ung dung và tìm cách bịt chặt mọi con đường dẫn vào khung thành Courtois khiến đội khách gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm bàn gỡ. Bên cạnh đó, The Blues cũng thường xuyên có những pha phản công đầy tốc độ. Tiếc là các chân sút áo xanh không thể thêm một lần ghi bàn vào lưới đội khách. Tuy nhiên, tỉ số 1-0 cũng là quá đủ để Chelsea trở thành tân vương của Premier League mùa giải 2014-2015.

Tỉ số: 1-0

Bàn thắng: Hazard 45

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Fabregas, Matic; Cuadrado, Willian, Hazard; Drogba.

Crystal Palace: Speroni; Mariappa, Delaney, Dann, Ward; McArthur, Ledley, Mutch; Puncheon, Bolasie, Zaha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.