Thị trường

HDbank giải ngân 100% online, thủ tục trực tuyến

19/11/2021, 22:55

HDBank hiện đang triển khai ứng dụng eDrawdown - Cung cấp ứng dụng cho phép khách hàng tạo, ký số và gửi đề nghị giải ngân trực tuyến.

Theo HDbank, mọi quá trình xử lý 100% tự động trực tuyến trên ứng dụng mới eDrawdown vừa là một trong những công cụ lõi vừa là mảnh ghép hoàn thiện bộ công cụ số toàn diện mà HDBank cung cấp.

Từ đó hướng đến giải quyết xử lý thủ tục vay vốn và giải ngân vốn vay đơn giản, giúp khách hàng doanh nghiệp hoàn toàn có thể ở bất kỳ nơi đâu cũng thực hiện được thủ tục vay lẫn nhận được tiền vào tài khoản của công ty mình mở tại HDBank.

img

eDrawdown – ứng dụng cho phép khách hàng tạo, ký số và gửi đề nghị giải ngân trực tuyến đến HDBank

Theo đó, khách hàng khi có nhu cầu, chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ với ngân hàng và truy cập vào ứng dụng (tại địa chỉ: https://online.hdbank.com.vn/giaingan/), tạo đề nghị, ký chữ ký điện tử để gửi đề nghị đến HDBank.

Toàn bộ quá trình thực hiện được cập nhật trực tuyến đến khách hàng thông qua email, sms mà khách hàng đã dùng đăng ký với HDBank, từ đó có thể chủ động theo dõi chi tiết tình trạng giao dịch của mình cũng như nhanh chóng được tiền vay, sử dụng ngay mà không phải trực tiếp đến ngân hàng như trước đây.

eDrawdown là một trong những ứng dụng thuộc bộ công cụ số toàn diện eCMB của HDBank dành cho khách hàng doanh nghiệp. Bộ eCMB bao gồm: eAccount - Mở tài khoản doanh nghiệp online; eCredit - Cấp tín dụng online 24/7; eLC - Thực hiện phát hành L/C trực tuyến; eTT - Chuyển tiền đi quốc tế online; eFX - Bán ngoại tệ online; eFactoring - Bao thanh toán trực tuyến và eDrawdown - Giải ngân vốn vay online.

Ứng dụng eDrawdown đặc biệt mang đến sự thuận tiện, đảm bảo an toàn trong giao dịch tài chính cho doanh nghiệp trong mùa dịch, với toàn bộ hồ sơ thông tin được bảo mật, đã và sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu vay vốn nhanh chóng, cần được giải ngân để bổ sung dòng tiền nhằm khắc phục thiệt hại do dịch bệnh và phục hồi sản xuất, thúc đẩy kinh doanh.

Đồng thời ứng dụng eDrawdown nói riêng và bộ công cụ giải pháp số toàn diện eCMB của HDBank nói chung, cũng đang góp phần nâng tầm trải nghiệm của người dùng, giúp khách hàng doanh nghiệp hòa nhịp với các xu hướng sử dụng dịch vụ tài chính số hiện đại của thế giới.

img

HDBank là ngân hàng đã tiên phong chuyển đổi số mạnh mẽ trong những năm qua, hiện thực hóa cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng từ các giải pháp nguồn vốn đến sản phẩm, dịch vụ văn minh, tiện ích.

Luôn đồng hành sẻ chia cùng công đồng doanh nghiệp, HDBank cũng đi đầu trong công tác triển khai các chính sách hỗ trợ tài chính như giảm lãi suất, giãn nợ, tái cơ cấu các khoản vay, miễn phí dịch vụ Internet Banking… cho cả khách hàng doanh nghiệp và người dân theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước.

Đến nay, Ngân hàng có nhiều chính sách ưu tiên xuyên suốt, trong đó đã dành ưu tiên quan tâm giảm lãi suất sâu cho khách hàng thuộc địa bàn phong tỏa, giãn cách kéo dài theo Chỉ thị 16 vì đợt dịch Covid-19 lần thứ tư. Đến nay, HDBank đã dành tới 42.000 tỷ đồng cho các gói hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nhằm hỗ trợ khắc phục các thiệt hại, phục hồi sản xuất, vượt dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.