Thông tin doanh nghiệp

HDBank miễn 100% phí giao dịch online e-SkyOne trọn đời

03/08/2022, 15:52

HDBank miễn 100% phí tất cả giao dịch online và nhiều loại phí khác, ưu đãi đến trọn đời cùng vô vàn tiện ích hấp dẫn khác dành cho khách hàng.

Theo đó, HDBank miễn phí giao dịch chuyển tiền online trong và ngoài hệ thống. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí quản lý tài khoản và không cần duy trì số dư bình quân hằng tháng. e-SkyOne 0 phí áp dụng cho khách hàng mới đăng ký tại các điểm kinh doanh hoặc đăng ký online trên App HDBank và sử dụng dịch vụ ebanking.

img

Tất cả khách hàng hiện hữu cũng sẽ tự động được hưởng chính sách 0 phí để tận hưởng tiện ích hấp dẫn

e-SkyOne - Sống thảnh thơi, tận hưởng 0 phí - đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình trọn đời phục vụ khách hàng của HDBank; theo đúng định hướng của Ngân hàng Nhà nước về việc hạn chế sử dụng tiền mặt, nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng.

Với tinh thần “All in App HDBank”, từ năm 2020 ngân hàng đã triển khai tính năng mở tài khoản thanh toán trực tuyến bằng công nghệ eKYC giúp khách hàng dễ dàng mở tài khoản tại nhà hay bất kỳ nơi đâu ngay trên ứng dụng HDBank. Với công nghệ eKYC, khách hàng nhanh chóng sở hữu ngay những tiện ích của tài khoản e-SkyOne 0 phí chỉ trong vòng vài phút đăng ký.

img

Ngoài ưu đãi từ e-SkyOne - Sống thảnh thơi, tận hưởng 0 phí, khi khách hàng sử dụng HDBank còn nhận được tài khoản số đẹp miễn phí 100% như số điện thoại, ngày sinh và có thể chủ động chọn số tài khoản theo sở thích. Từ nay khách hàng cá nhân mở tiết kiệm online từ 1 triệu đồng còn được hưởng lãi suất đến 6,6% một năm cho kỳ hạn 6 tháng, 4% một năm cho kỳ hạn 1 tháng.

Trong hành trình hơn 32 năm hình thành phát triển, HDBank luôn không ngừng cải tiến nhằm đem đến những sản phẩm dịch vụ và giải pháp tài chính thông minh, hiện đại và phù hợp với xu hướng số. Từ đó, các giao dịch được tối ưu hóa thời gian, chi phí và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.