Thị trường

HDBank miễn phí chuyển khoản cho khách hàng doanh nghiệp

05/07/2019, 15:40

HDBank miễn phí chuyển khoản cho khách hàng doanh nghiệp trên cả nước.

img
HDBank đang ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp trên cả nước

HDBank đang ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp trên cả nước với chính sách miễn phí không giới hạn đối với các giao dịch chuyển khoản trong hệ thống HDBank và miễn phí tối đa đến 600 giao dịch/tháng đối với các giao dịch chuyển khoản ngoài hệ thống HDBank.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết 30/9/2019. Cơ hội dành cho tất cả các khách hàng doanh nghiệp có tối thiểu 30 đối tác thanh toán thường xuyên và số lượng giao dịch thanh toán chuyển khoản nội địa hàng tháng tối thiểu 300 giao dịch.

Với chính sách ưu đãi này, HDBank mong muốn hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp giảm chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả quản trị, cũng như thúc đẩy xu hướng sử dụng ngân hàng trực tuyến tại Việt Nam.

Cùng với chủ trương đẩy mạnh bán lẻ, chiến lược khách hàng SME là một trong hai động lực phát triển của HDBank. HDBank luôn đồng hành, hỗ trợ tài chính và cung cấp dịch vụ vượt trội dành cho các khách hàng doanh nghiệp với việc tập trung xây dựng các giải pháp tài chính tối ưu nhất hỗ trợ doanh nghiệp như dịch vụ cấp tín dụng doanh nghiệp online; tăng cường triển khai sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng Nhật Bản; ưu đãi cho các doanh nghiệp xây lắp điện mặt trời…

Thời gian sắp tới, HDBank sẽ tiếp tục hoàn thiện danh mục sản phẩm dịch vụ để đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính - ngân hàng ngày càng cao của khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.