Thông tin doanh nghiệp

HDBank về Ninh Thuận

16/08/2020, 11:13

Ngày 14/08/2020, HDBank đánh dấu sự có mặt của mình tại tỉnh Ninh Thuận, góp thêm một bước phát triển mới trong mạng lưới hoạt động của HDBank.

img
Khách hàng gửi tiết kiệm và nhận quà tại HDBank

HDBank Ninh Thuận tọa lạc tại số 207B Ngô Gia Tự, khu phố 5, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Với sự kiện này, HDBank đã hoàn thành mở mới 12 điểm trong kế hoạch phát triển mới 22 điểm kinh doanh của HDBank trong năm 2020. Hiện nay, HDBank có 298 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Sự kiện diễn ra nhỏ gọn, ấm áp, nhưng nhiều ý nghĩa. Theo đó, Ban Lãnh đạo HDBank đã trao kinh phí xây dựng 02 căn nhà tình thương cho 02 hộ nghèo trên địa bàn, tặng khẩu trang cho người đi đường và khách hàng đến giao dịch.

Trong đó, nhiều khách hàng gửi tiết kiệm theo chương trình “Có lãi có quà, cả nhà tỷ phú” đã nhận được những món quà ý nghĩa từ HDBank. Đây là chương trình tiết kiệm dự thưởng được HDBank triển khai từ 27/07/2020 đến ngày 30/10/2020. Khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội nhận nhiều món quà giá trị, trong đó giải đặc biệt lên tới 1 tỷ đồng.

img
Ông Trần Thái Hòa - Phó Tổng giám đốc HDBank trao kinh phí xây dựng 02 căn nhà tình thương cho bà con nghèo tỉnh Ninh Thuận cho ông Hồ Chu Vân - Giám đốc NHNN tỉnh Ninh Thuận

HDBank Ninh Thuận với thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đây là điểm hoạt động với đầy đủ các chức năng của một ngân hàng hiện đại, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... sẽ góp phần phục vụ các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn và các vùng lân cận.

HDBank với lịch sử 30 năm đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, là ngân hàng thuộc hiện thuộc Top dẫn đầu cả nước về hoạt động kinh doanh và ghi đậm dấu ấn trong các hoạt động an sinh xã hội. 6 tháng đầu năm 2020, trước những khó khăn do dịch Covid-19 cùng các yếu tố vĩ mô không thuận lợi, việc HDBank ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng cao với lợi nhuận trước thuế đạt 2.908 tỷ đồng, vốn huy động đạt 213.932 tỷ đồng, trong đó huy động từ tổ chức kinh tế và dân cư đạt 178.524 tỷ đồng, tăng 18,2% so với năm 2019. Dư nợ tín dụng đạt 168.772 tỷ đồng, tăng 10,3%. Các mảng hoạt động dịch vụ, đầu tư kinh doanh chứng khoán... đều đạt kết quả tích cực.

Trong giai đoạn nền kinh tế bước vào bình thường mới, HDBank một mặt triển khai các chương trình quản trị rủi ro, đảm bảo an toàn hoạt động, đồng thời đưa ra các gói tín dụng với lãi suất ưu đãi, miễn giảm phí giao dịch nhằm hỗ trợ kịp thời khách hàng vượt qua khó khăn do Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.