Showbiz

Hè chưa sang, mỹ nhân Việt đã mải miết trong cuộc đua áo tắm

14/02/2019, 22:03

Dù mới chỉ đến ngày lễ Valentine, mùa hè chưa bắt đầu nhưng Ngân Anh, Châu Bùi... và nhiều mỹ nhân Việt đã đua nhau khoe ảnh bikini nóng bỏng.

img
Cô nàng hot girl Hà thành Châu Bùi đang có chuyến du lịch Thái Lan dịp đầu năm mới cùng bạn trai Decao. Trong loạt ảnh mới nhất, Châu Bùi đốn tim nhiều fan hâm mộ bởi ngoại hình nóng bỏng và thần thái lôi cuốn với bikini hai mảnh, phong cách thể thao khoẻ khoắn.
img
Diễm My 9x cũng kịp khoe hình ảnh chụp với á tắm một mảnh trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ở Côn Đảo cách đây nhiều ngày.
img
Vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018 khiến nhiều người bất ngờ với hình thể nóng bỏng bới loạt ảnh chụp với áo tắm hai mảnh hoạ tiết da báo ấn tượng.
img
Gần đây nhất là bộ ảnh bikini của MC Hoàng Linh. Người đẹp diện thiết kế bikini một mảnh, khéo khoe hình xăm khủng ở chân.
img
Luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo, nhẹ nhàng nhưng mới đây á hậu Thuỳ Dung cũng gây bất ngờ khi khoe ảnh chụp với trang phục bikini gợi cảm. Trong ảnh, người đẹp diện thiết kế hai mảnh màu vàng nổi bật, vừa tôn lên làn da trắng sứ, vừa khoe triệt để đường cong cơ thể.
img
Trải qua một lần sinh nở, siêu mẫu Hà Anh vẫn khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ bởi hình thể nóng bỏng với bikini dù còn 3kg và 8cm nữa cơ thể cô mới về như cũ.
img
Lựa chọn bikini màu vàng cam với những đường cát xẻ tinh tế, á hậu Mâu Thủy ghi điểm với hình thể đồng hồ cát và làn da nâu cuốn hút.
img
Cặp chị em Yến Trang - Yến Nhi hào hứng khoe ảnh chụp bikini trong chuyến du lịch Nha Trang.
img

Video: Chân dài Venezuela mặc bikini, bị lợn đuổi cắn tới tấp vào vòng ba

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.