An ninh hình sự

Hé hộ nguyên nhân nữ chủ shop quần áo bị sát hại dã man tại Bắc Giang

12/04/2022, 08:23

Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc nhắn tin mua quần áo trên MXH, nữ chủ shop tại Bắc Giang đã bị khách hàng cầm dao đến chém liên tiếp dẫn đến tử vong.

Sáng 12/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, Bắc Giang cho biết: Đêm qua, trên địa bàn xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân là chị D.T.T.M (SN 1997, trú tại tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, Tân Yên) đã tử vong tại chỗ do bị chém nhiều nhát vào người.

img

Người dân hiếu kỳ, tập trung tại hiện trường vụ việc. Ảnh FB.

Nghi phạm được xác định là Phạm Thị Hà (SN 1984, trú cùng tổ dân phố với nạn nhân). Sau khi gây án, nghi phạm trên đã trốn khỏi địa phương.

Nhiều người dân tại hiện trường cho biết, nghi phạm có biểu hiện tâm thần khi chém 19 nhát nhằm đoạt mạng nạn nhân.

Tuy nhiên, lãnh đạo UBND thị trấn Nhã Nam khẳng định nghi phạm trên là người lao động tự do, không có nghề nghiệp ổn định cũng chưa có chồng con nhưng không nằm trong danh sách quản lý người có biểu hiện bất thường về tâm thần tại địa phương.

Nhiều người dân sống cùng tổ dân phố trên cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên là do mâu thuẫn cá nhân trong lúc nhắn tin mua quần áo trên MXH, nghi phạm đã đem theo hung khí đến đoạt mạng chủ shop quần áo trên.

img

Hiện, cơ quan công an vẫn đang tích cực truy tìm nghi phạm để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.