Bóng đá

Hé lộ 2 cầu thủ U23 Việt Nam bị HLV Park gạch tên trước thềm SEA Games?

25/04/2022, 14:53

Tiền đạo Trần Văn Đạt và thủ môn Trịnh Xuân Hoàng có nguy cơ bị HLV Park Hang-seo gạch tên ra khỏi danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 31.

Vừa qua, U23 Việt Nam đã có hai trận đấu giao hữu trước thềm SEA Games 31 với U20 Hàn Quốc.

Đây cũng được xem là màn tập dượt cuối cùng trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức bước vào hành trình bảo vệ HCV SEA Games.

img

Văn Đạt (số 11) có nguy cơ bị gạch tên khỏi danh sách dự SEA Games 31

Ở hai trận đấu giao hữu, đã có tất cả 28/32 cầu thủ có tên trong danh sách được vị chiến lược gia người Hàn Quốc sử dụng.

4 cái tên không được thi đấu bất kỳ phút nào bao gồm tiền đạo Trần Văn Đạt, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, trung vệ Trần Quang Thịnh và Liễu Quang Vinh.

Đáng chú ý, ngoài Quang Thịnh và Quang Vinh gặp chấn thương thì Văn Đạt và Xuân Hoàng đều đang hoàn toàn khỏe mạnh.

Phát biểu sau trận đấu lượt về với U20 Hàn Quốc, ông Park nói: "Mỗi đội bóng sẽ có 20 cầu thủ, trừ 2 thủ môn và 3 cầu thủ quá tuổi thì chỉ còn 15 cầu thủ. Tôi đã có sự lựa chọn 20 cầu thủ ấy rồi".

Với hành động và phát biểu như trên rất có thể đây là một tín hiệu cho thấy nhà cầm quân sinh năm 1957 sẽ loại Văn Đạt và Xuân Hoàng khỏi danh sách dự SEA Games 31.

Nếu điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là sự vắng mặt đáng tiếc của bộ đôi nói trên, đặc biệt là với tiền đạo Trần Văn Đạt.

Chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC đang có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây khi là một trong những nhân tố chủ chốt giúp U23 Việt Nam giành vé dự VCK U23 châu Á 2022.

Tại giải giao hữu Dubai Cup 2022, dù không ghi bàn nhưng cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã có những màn trình diễn không đến nỗi nào trên đất UAE.

Từ việc được đánh giá rất cao và là phương án tiềm năng để đá cặp cùng người đàn anh Nguyễn Tiến Linh, Văn Đạt bất ngờ đứng trước viễn cảnh bị gạch tên ra khỏi danh sách dự SEA Games 31.

Thông tin liên quan, trung vệ Quang Thịnh đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, trong khi Quang Vinh vẫn phải tập riêng.

Nếu không kịp trở lại, rất có thể Liễu Quang Vinh sẽ trở thành cái tên tiếp theo bị HLV Park Hang-seo loại ra khỏi danh sách dự đại hội thể thao Đông Nam Á 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.