Showbiz

Hé lộ album đầu tay sau 5 năm ca hát của Sơn Tùng M-TP

20/03/2017, 11:19
image

Sau 5 năm ca hát, Sơn Tùng M-TP sẽ giới thiệu album đầu tay mang tên gọi "m-tp M-TP".

son-tung

Hình ảnh của Sơn Tùng trong trailer ra mắt album "m-tp M-TP"

Mới đây, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã hé lộ kế hoạch âm nhạc tiếp theo của anh sẽ là một album đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Album này sẽ mang tên "m-tp M-TP".

Chia sẻ về cái tên này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tên album m-tp M-TP thể hiện quá trình phát triển của tôi qua năm tháng, Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay đã trưởng thành.

Như mọi người nhìn thấy trong poster chữ "m-tp" đầu tiên với nền màu tối là Sơn Tùng M-TP của thuở mới vào nghề với nhiều sóng gió. Từ những khó khăn, thử thách đó đã giúp Sơn Tùng M-TP trưởng thành, mạnh mẽ. Đó là lý do có chữ "M-TP" sáng bóng phía sau”.

Trailer ra mắt album "m-tp M-TP":

Bầu trời phía sau tên album tượng trưng cho Sky, những người đã đồng hành và góp phần tạo nên sự thành công của Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay.

Album đầu tiên của Sơn Tùng M-TP đánh dấu cột mốc 5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật của nam ca sĩ. Album sẽ bao gồm 18 ca khúc được tổng hợp từ chính đoạn đường dài mà giọng ca gốc Thái Bình đã trải qua. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP cũng làm mới một vài ca khúc mà nam ca sĩ tâm đắc nhằm tạo nên sự bất ngờ cho khán giả.

Bên cạnh đó, đoạn trailer về dự án cũng khiến fan “phát sốt” khi thấy giọng ca Lạc trôi trở lại với hình tượng cực ngầu. Nhiều fan hâm mộ hy vọng rằng sau hai sản phẩm thành côngh là "Lạc trôi, Nơi này có anh", album đầu tay hứa hẹn sẽ là cú hit “khủng” tiếp theo của Sơn Tùng.

son-tung-3

Hình ảnh poster của album được Sơn Tùng đăng tải trên trang fanpage M-TP.

Theo thông báo từ fanpage chính thức của Sơn Tùng, ngày mở bán online album là 1/4/2017, mức giá bán lẻ chính thức là 280.000 đồng/album.

Đặc biệt, lần này, Sơn Tùng M-TP cũng dành hai ngày để ký tặng cho fan hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh (1/4/2017) và Hà Nội (8/4/2017). Trước khi giới thiệu album đầu tay, Sơn Tùng M-TP sẽ có một buổi họp fan tại Hàn Quốc với sự góp mặt của 300 khán giả hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.