Showbiz

Hé lộ ảnh cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain

19/03/2017, 15:39

Hai tấm hình nằm trong album được cho là ảnh cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain đã bất ngờ được tiết lộ.

bi rain

Hình ảnh của Kim Tae Hee và Bi Rain được Bazaar chia sẻ

Ngày 18/3, tạp chí Harper"s Bazaar đã bất ngờ đăng tải lên mạng hai tấm hình nằm trong album được cho là ảnh cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain. Được biết, sắp tới tạp chí này sẽ phát hành trọn bộ hình của vợ chồng Kim Tae Hee được chụp tại nước Ý.

Trong một bức ảnh, Kim Tae Hee diện đầm trắng vô cùng dịu dàng. Còn Bi Rain bảnh bao lộ diện cùng áo sơ mi trắng, khôi hài bắt chước theo cách tạo dáng của bà xã. Thậm chí một số người cho rằng trông “Hoàng tử một mí” có vẻ “nữ tính” khi sánh đôi cùng vợ trên bìa tạp chí.

Một hình ảnh khác được chọn là ảnh bìa của ấn phẩm Bazar cho thấy, Kim Tae Hee mặc váy ren tay bèo nữ tính, không phụ kiện cầu kỳ tạo dáng e ấp bên ông xã.

bkn201703181218273430318_00862_001_02p.

Kim Tae Hee và Bi Rain trên trang bìa ấn phẩm Bazaar

Đại diện ê kíp chụp ảnh chia sẻ: “Đơn giản, tinh tế và vừa đủ sự ngọt ngào là những gì chúng tôi hướng đến. Ê-kíp thực hiện bộ ảnh gồm stylist, nhân viên trang điểm, nhà thiết kế trang phục đều là người Hàn Quốc. Hai nghệ sĩ cũng không đưa ra bất kỳ đòi hỏi nào”.

Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 19/1 vừa qua sau 5 năm hẹn hò bằng một đám cưới rất giản dị. Hiện tại cặp đôi đang sống cùng gia đình Bi Rain và chuẩn bị cho dự án phim sắp tới. Tuy có tin đồn Bi Rain muốn sắp xếp để Tae Hee có cơ hội phát triển thêm ở Hollywood nhưng người trong cuộc chưa hề lên tiếng về vấn đề này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.