Chất lượng sống

Hé lộ bác sĩ, bệnh viện hỗ trợ y tế cho ông Obama

24/05/2016, 21:36
image

Bệnh viện được chọn hỗ trợ y tế dự phòng cho ông Obama tại TP. HCM là FV sau khi đạt chứng nhận JCI.

fv-duoc-chon-ho-tro-y-te-cho-tong-thong-obama-o-tp
Bệnh viện FV đã được chọn là bệnh viện cung cấp dịch vụ dự phòng hỗ trợ y tế cho Tổng thống Mỹ Barack Obama. (Ảnh: Người Lao Động)

Thông tin trên báo Người Lao Động ngày 24/5 cho biết, bệnh viện FV đã được lựa chọn là bệnh viên cung cấp dịch vụ y tế dự phòng cho Tổng thống Obama trong hai ngày Tổng thống Mỹ ở TP.HCM, 24 và 25/5.

Để được lựa chọn là bệnh viện dự phòng y tế cho Tổng thống Obama, bệnh viện FV phải đạt chứng nhận JCI – chứng nhận chất lượng y tế có uy tín tầm quốc tế và rất khắt khe về chất lượng và an toàn bệnh nhân.

Chiều 24/5, xe cấp cứu của Bệnh viện FV với đầy đủ trang thiết bị y tế như một bệnh viện di động đã được Nhà Trắng khảo sát.

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP. HCM, đi theo đoàn Tổng thống Obama trong hai ngày 24 và 25/5 còn có bác sĩ Trình Văn Hải, Trưởng Khoa cấp cứu, điều dưỡng Nguyễn Thanh Sơn và lái xe Nguyễn Ngọc Huy.

Bác sĩ Hải cho biết ông hoàn toàn tự tin trong nhiệm vụ vì ông là Trưởng Khoa cấp cứu với nhiều năm kinh nghiệm. Trong khi đó điều dưỡng Nguyễn Thanh Sơn vui mừng và tự hào khi được tham gia vào nhiệm vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.