Showbiz

Hé lộ bằng chứng tố Seung Ri cung cấp gái mại dâm cho giới làm ăn

26/02/2019, 16:22

Vụ việc về "Burning Sun" còn chưa giải quyết triệt để, Seung Ri tiếp tục bị khui ra việc làm phi pháp liên quan đến mại dâm.

img
Seung Ri tiếp tục dính tin đồn cung cấp gái mại dâm cho giới làm ăn

Những ồn ào xoay quanh hộp đêm Burning Sun chỉ vừa có dấu hiệu im ắng được vài ngày thì hôm nay, một vụ việc chấn động khác liên quan đến em út nhà Big Bang một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý và chỉ trích của dư luận.

Theo đó, SBS funE trong khi điều tra về lùm xùm xoay quanh vụ Burning Sun đã vô tình phát hiện ra những tin nhắn trên KakaoTalk từ năm 2015 giữa Seungri, ca sĩ "C" và CEO Yoo của Yoori Holdings - đối tác kinh doanh của Seung Ri. Những dòng tin nhắn này đã tiết lộ một sự thật hết sức bất ngờ về hoạt động kinh doanh của chàng ca sỹ này.

Cụ thể, vào 23h38 (giờ Hàn Quốc) ngày 6 tháng 12 năm 2015, Seungri đã có một cuộc trò chuyện với Kim - người lúc này đang là nhân viên tại một hộp đêm ở Hàn Quốc để bàn về việc tiếp đón những vị khách đến từ Trung Quốc bằng… các cô gái.

img
Nhập mô tả ảnh tại đây
img
Đoạn hội thoại được tiết lộ giữa Seungri, ca sĩ "C" và CEO Yoo của Yoori Holdings từ năm 2015.

imgCuộc hội thoại có đoạn:

Kim: Chúng ta có hai chỗ và nhân viên an ninh nhất định sẽ theo sát họ. Tôi sẽ chăm sóc họ thật tốt.

Seungri: Tốt. Vậy còn mấy cô gái thì sao? Chọn mấy đứa ngon ngon có thể ngủ với họ mà không gây ra phiền phức ấy.

Kim: Tôi đang gọi cho chúng đây, nhưng không biết tụi nó có đồng ý không. Thường thì nếu không phải là mấy anh thì tụi nó có thể sẽ không chịu ngủ với khách đâu. Tôi đang gọi những đứa rẻ tiền một chút. Wow... mấy người mà tụi con gái phải chăm sóc ấy... Có 3 tên còn giống lợn hơn cả tôi nữa. Tôi đã gọi cho XX (tên cô gái). Tôi nghe nói bọn họ là xã hội đen Đài Loan.

Ca sĩ "C": Người Trung Quốc thích lũ con gái phẫu thuật thẩm mỹ mà.

Seungri: Chỉ cần làm tốt là được.

Yoo: Tôi đang chuẩn bị gái mại dâm, vì vậy khi hai người họ đến, Kim hãy chăm sóc họ và đưa họ đến phòng khách sạn. Hai đứa là đủ rồi phải không?

Kim: Vâng. Tôi đã đưa hai trong số những tên xã hội đen đến phòng khách sạn đây.

imgVụ việc ngay sau khi được khui ra đã tạo một làn sóng chỉ trích hết sức dữ dội trên các trang báo lớn, mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Việc một ca sỹ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong giới kinh doanh như Seung Ri dính líu đến tin đồn liên quan đến hoạt động phi pháp khiến người hâm mộ ai nấy đều cảm thấy choáng váng.

Nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ được đưa ra: "Tm bit.. Gi thì không còn đường quay li na đâu nhé", "Đồ rác rưởi, cặn bã", “Thất vọng, thật thất vọng khi đã thần tượng một người như anh ta”....

Thêm đó, sự xuất hiện của ca sĩ "C" trong đoạn hội thoại cũng khiến cộng đồng mạng hết sức tò mò về danh tính của một người nổi tiếng khác liên quan trực tiếp đến hoạt động này. Chính vì vậy, danh tính của ca sĩ "C" cũng đang được ráo riết truy lùng khắp nơi.

Hiện YG Entertainment- công ty chủ quản của Seung Ri vẫn đang từ chối lên tiếng cho những thông tin mà SBS funE vừa công bố.

(Nguồn: AllKpop)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.