An ninh hình sự

Hé lộ bất ngờ vụ nam thanh niên tự chặt lìa cánh tay

13/12/2016, 13:28
image

Do tâm trạng bấn loạn N. không điều khiển được hành vi của mình nên đã tự chặt lìa cánh tay.

15415983_1197374720351327_1109962916_n

Cánh tay của N. bị đứt lìa đã được nối lại, đang dần hồi phục

Sau khi chặt lìa cánh tay, nạn nhân Lê Văn N. (SN 1989) trú xóm 10, xã Quang Sơn, Đô Lương, Nghệ An, được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An. Hiện sức khỏe của anh N. đã dần hồi phục, cánh tay đã ấm dần lên có sự thành công rất cao. Tuy nhiên, các y, bác sĩ  điều trị đang tích cực theo dõi.

Theo anh Lê Văn Hòa (SN 1985,anh trai N.) chia sẻ, rất sốc khi nhận được thông tin về việc em trai tự chặt lìa cánh tay trái. “Đến giờ này cả gia đình tôi cũng không hiểu tại sao N. lại có thể tự chặt cánh tay của mình được”. Vì theo anh Hòa, N. là người rất hiền lành chăm chỉ, chưa bao giờ thấy nghiện ngập hay chích hút gì cả, trong cuộc sống cũng không mâu thuẫn với ai.

Được biết, trước đây N. làm cho một công ty lắp ráp máy ở miền nam. Thời gian gần đây, công việc ít nên N. đã về quê với bố mẹ, ra tết tính tìm việc khác để làm.

Nhắc tới việc N. tự chặt lìa cánh tay, người nhà nạn nhân kể lại, chiều 8/12 N. vào nhà tắm rồi dùng dao tự chặt cánh tay trái của mình đứt lìa. Khi nghe tiếng la lớn, mẹ của N. và những người thân trong gia đình vội chạy vào thì bàng hoàng khi chứng kiến cánh tay của N. đã bị đứt lìa. Sau khi sự việc xảy ra, ngươi thân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời, bỏ cánh tay bị đứt lìa vào thùng ướp đá để nối lại.

Nói tới việc tự chặt tay mình, N. chia sẻ “ Lúc đó, tâm trạng em bấn loạn, không điều khiển được hành vi của mình. Sau đó, em mới lấy dao để chặt tay trái, lúc ấy em vẫn nhận biết được là em chặt tay, nhưng không có cách nào để ngăn lại được”. Đồng thời anh N. khẳng định, lý do chặt tay không phải vì mâu thuẫn tình cảm hay do nghiện ma túy.

Xem thêm video: Lời kể hãi hùng của nạn nhân bị nhóm côn đồ dùng súng bắn

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.