Showbiz

Hé lộ bí mật về khẩu súng khiến Alec Baldwin bắn chết người ở phim trường

23/10/2021, 12:35
image

Nguồn tin của New York Post tiết lộ điều bất ngờ về điều bí ẩn chưa ai biết về vụ việc Alec Baldwin nổ súng gây chết người ở phim trường.

Mới đây, tài tử Alec Baldwin đã đưa ra tuyên bố chính thức đầu tiên sau vụ nổ súng bắn chết đạo diễn hình ảnh/nhà quay phim Halyna Hutchins và đạo diễn Joel Souza tại phim trường vào hôm 21/10.

img

Alec Baldwin chính thức đưa ra phản hồi sau tai nạn hôm 21/10

"Không có lời nào để diễn tả sự bàng hoàng và đau buồn của tôi liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của Halyna Hutchins, một người vợ, người mẹ và người đồng nghiệp đáng ngưỡng mộ của chúng tôi.

Tôi đang tích cực hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát để giải quyết rõ ràng vụ việc. Tôi đã liên lạc với chồng cô ấy, đề nghị hỗ trợ anh ấy và gia đình anh ấy. Trái tim tôi tan nát khi nghĩ về chồng cô ấy, con trai họ và tất cả những ai biết, yêu quý Halyna", Alec Baldwin viết.

Tài tử gạo cội cho biết thêm, ông hoàn toàn hợp tác với cảnh sát trong công cuộc điều tra vụ việc để thảm kịch này có hướng giải quyết.

Kể về vụ việc, Alec Baldwin nói rằng ông đã được giao cho súng đạo cụ nhưng không hiểu vì sao trong khẩu súng này lại có đạn thật. Thảm kịch đã xảy ra khi Alec Baldwin thực hiện cảnh quay hành động theo kịch bản.

img

Vụ việc khiến nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins qua đời và đạo diễn Joel Souza bị thương

Daily Mail xác nhận, trong buổi ghi hình hôm 21/10, trợ lý đạo diễn đã đưa cho Baldwin một khẩu súng và nói với ông đạo cụ này an toàn. Chính trợ lý đạo diễn cũng không biết bên trong khẩu súng có một viên đạn.

Viên đạn duy nhất đã bắn vào ngực của nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins và vào vai đạo diễn Joel Souza lúc đó đang ngồi phía sau Halyna Hutchins. Do vết thương quá nặng nên Halyna Hutchins qua đời còn đạo diễn Joel Souza hiện đã xuất viện sau khi được đưa vào bệnh viện địa phương.

img

Phim trường bộ phim "Rust" - nơi xảy ra vụ việc

Trong một diễn biến khác, nguồn tin riêng của New York Post tiết lộ, người phụ trách khẩu súng không phải nhân viên đoàn phim, mà chỉ mới được thuê thay thế một nhân viên đã bỏ việc không lâu trước đó.

Được biết, vài giờ trước khi vụ tai nạn xảy ra, một nhóm nhân viên rời phim trường do không hài lòng với thời gian làm việc quá dài, điều kiện làm việc kém và vài ngày trước đó cũng xảy ra sự cố mất an toàn liên quan đến vũ khí, cụ thể là một khẩu súng bị bốc cháy hai lần.

Công đoàn IATSE Local 44, đại diện cho những nhân viên tham gia sản xuất “Rust” khẳng định thêm không có thành viên nào của công đoàn có mặt trên phim trường hôm xảy ra vụ nổ súng.

Hiện, Rust Movies Productions LLC - đơn vị sản xuất bộ phim "Rust" vẫn chưa đưa ra phản hồi về những thông tin trên.

Trước đó, ngày 22/10, Alec Baldwin bị bắt gặp trong tình trạng mệt mỏi, tiều tụy, còn bật khóc tại bãi đỗ xe bên ngoài Văn phòng Cảnh sát trưởng thành phố Sante Fe (tiểu bang New Mexico, Mexico). Cảnh sát cho biết, Baldwin đã trải qua quá trình thẩm vấn và được thả, không có lệnh bắt giữ hay cáo buộc nào được đưa ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.