Showbiz

Hé lộ bức thư tuyệt mệnh đau lòng của Jong Hyun (SHINee)

19/12/2017, 10:08

Ca sĩ Nine9 vừa hé lộ bức thư tuyệt mệnh của JongHyun (SHINee) trước khi anh tự tử.

SHINee-Jonghyun

Ca sĩ Nine9 vừa hé lộ bức thư tuyệt mệnh của JongHyun (SHINee) trước khi anh tự tử.

Theo Allkpop, mới đây, nữ ca sĩ Nine9 của nhóm nhạc Dear Clound vừa chia sẻ bức thư của nam ca sĩ JongHyun (SHINee) viết trước khi anh qua đời. Nữ ca sĩ này tiết lộ, JongHyun đã chia sẻ với cô những suy nghĩ sâu thẳm của mình. Cô đã cảnh báo với gia đình anh về tình trạng của Jong Hyun. Theo Nine9, Jong Hyun đã ủy thác cho cô đăng tải bức thư của mình sau khi anh qua đời. Cô cũng đã trò chuyện với gia đình nam ca sĩ quá cố và quyết định hoàn thành nguyện vọng của người bạn mình.

Nội dung bức thư như sau:

"Tôi đang bị phá hủy từ bên trong. Trầm cảm đang từ từ "gặm nhấm" tôi và đã nuốt lấy tôi. Tôi không thể chiến thắng được nó. Tôi ghét bản thân mình. Tôi đã cố giữ lại những ký ức và hét vào mặt mình để nắm giữ được những điều ấy, nhưng không có câu trả lời.

Nếu tôi không thể thở được, và tốt hơn hết là dừng lại. Tôi muốn tự chăm sóc cho mình, nhưng không thể. Tôi cô đơn. Thật dễ dàng để nói rằng, tôi sẽ kết thúc mọi thứ. Nhưng cũng thật khó để kết thúc mọi thứ.

Thời gian này, tôi đã sống rất khó khăn. Họ nói tôi muốn chạy trốn. Đúng là tôi muốn chạy trốn tất cả.

Tôi muốn ai đó quan tâm, nhưng không ai chú ý. Không ai gặp tôi cả. Vì vậy, tất nhiên họ không biết tôi tồn tại. Tôi hỏi tại sao mọi người sống? Thì mọi người chỉ sống thôi. Nếu tôi hỏi tại sao mọi người chết, tôi đoán họ sẽ nói rằng họ đã mệt mỏi.

Tôi đau khổ và lo lắng. Tôi không biết làm thế nào để biến cơn đau của mình thành hạnh phúc. Đau chỉ là đau thôi. Họ bảo tôi đừng làm như vậy. Tại sao? Khi tôi thậm chí không thể kết thúc mọi thứ theo cách tôi muốn?

Họ nói chuyện với tôi để tìm ra lý do tại sao tôi đang làm tổn thương mình. Tôi biết rất rõ tại sao. Tôi đau vì chính tôi. Tất cả là lỗi của tôi và vì tôi thật tồi tệ. Bác sĩ, có phải là nơi bạn muốn nghe không? Không, tôi đã không làm điều gì sai. Khi bác sĩ đổ lỗi cho nhân cách của tôi bằng một giọng nói trầm tĩnh, tôi đã nghĩ rằng thật dễ dàng để trở thành một bác sĩ.

Thật ngạc nhiên là tôi đang làm tổn thương bao nhiêu người. Những người bị tôi làm tổn thương đang sống tốt. Những người có sức khỏe kém hơn tôi cũng vậy. Trong số những người còn sống, không có ai làm tổn thương tôi nhiều hơn và không có ai yếu hơn tôi. Nhưng họ nói tôi nên sống.

Sẽ tốt hơn nếu tôi không tự làm tổn thương mình vì mọi điều? Tôi có cần một lý do sâu sắc hơn? Tôi cần có thêm một câu chuyện? Tôi đã nói với bạn lý do rồi. Bạn không nghe tôi nói sao? Tôi có thể giành chiến thắng cho cuộc chiến không hồi kết này bằng những vết sẹo.

Đây không phải là chỗ của tôi và không phải là cuộc sống của tôi.

Mọi người chỉ cần nói với tôi rằng, tôi đã làm việc chăm chỉ. Đó là điều tốt nhất dành cho tôi khi tôi ra đi. Ngay cả khi bạn không thể cười khi tôi ra đi, nhưng xin đừng đổ lỗi cho tôi. Tôi đã làm việc chăm chỉ rồi. Tôi thực sự đã làm việc chăm chỉ.

Tạm biệt!".

Chiều 18/12, showbiz Hàn và châu Á chấn động trước thoogn tin nam ca sĩ Jong Hyun - thành viên của nhóm nhạc đình đám SHINee được phát hiện đã tử vong trong phòng làm việc. Lý do được công bố là nam ca sĩ sĩ bị ngạt khí than. Theo thông tin từ phía cảnh sát ở Gangnam, gia đình Jong Hyun đã từ chối khám nghiệm tử thi. Theo dự đoán, nam ca sĩ đã tự tử. 

Sáng ngày 19/12 (giờ địa phương), SM Entertainment - công ty quản lý của Jong Hyun thông báo, người hâm mộ có thể đến tiễn nam ca sĩ lần cuối ở tầng 1 của Trung tâm Y tế Asan Medical Home Funeral Home.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.