Điện ảnh

Hé lộ cái kết bất ngờ của phim Người phán xử

12/06/2017, 14:45

Khi chia sẻ về nhân vật ông trùm, NSND Hoàng Dũng đã vô tình tiết lộ cái kết dành cho các nhân vật.

18951092_1322217051224653_7058656763963449871_n

Ông trùm Phan Quân vô tình để lộ cái kết của Người phán xử

Người phán xử đang là phim ăn khách nhất trên sóng truyền hình. Không thiên về khai thác tình cảm nam nữ, bộ phim “Người phán xử” thuộc thể loại cảnh sát hình sự với những màn đấu trí, đấu võ hấp dẫn.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với báo chí, khi được hỏi về nhân vật ông trùm Phan Quân, NSND Hoàng Dũng đã không ngại ngần chia sẻ những khó khăn của ông và đoàn làm phim trong quá trình quay, đặc biệt khi được hỏi về cái kết của phim Người phán xử, NSND Hoàng Dũng đã không ngại chia sẻ.

Theo đó, tất cả nhân vật trong thế giới ngầm từ Phan Quân, Lương Bổng hay Thế Chột đều không thể có kết cục tươi sáng. Đó là cái kết mà ắt hẳn tất cả khán giả xem phim đều đoán biết được. Tuy nhiên nội dung cụ thể như thế nào về cái kết của Người phán xử thì khán giả chỉ có thể chờ đợi ở những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Xem trailer Người phán xử

Thông tin trên Vietnamnet cho hay, NSND Hoàng Dũng chia sẻ thêm cá nhân ông trùm "Người phán xử" cũng có những kỉ niệm thật khó quên khi diễn xuất trong điều kiện thời tiết và địa hình khắc nghiệt. Có những hôm trời lạnh buốt ông phải khoác chiếc áo mỏng manh để diễn, hoặc có những hôm trời mưa lại phải ghim quả nổ trên ngực. Với những cảnh quay không thông thạo địa hình, NSND Hoàng Dũng đã phải chạy trong rừng hay băng suối ngã oành oạnh không đếm xuể.

20170610071017-nguoi-phan-xu

 

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa ông trùm Phan Quân và Thế Chột ngoài đời, NSND Hoàng Dũng chia sẻ, ông và diễn viên Chu Hùng có mối quan hệ thân thiết. Cả hai đều cùng tuổi, cùng nhập học và ra trường một ngày, làm cùng một cơ quan.

Tai nạn nghề nghiệp và sự cố sức khoẻ là điều không ai mong muốn trong quá trình quay phim nhưng với NSND Hoàng Dũng điều không may đã xảy đến khiến ông không thể quên.

Mời quý vị cùng chú ý đón xem những diễn biến mới nhất của phim Người phán xử phát sóng vào 21 giờ 30 tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên sóng VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.