Showbiz

Hé lộ căn hộ ấm áp của MC Hoàng Oanh cùng chồng Tây ở Singapore

25/02/2020, 19:00

Vợ chồng MC Hoàng Oanh sống trong một căn hộ giản dị nhưng ấm cúng, yên tĩnh.

img
MC Hoàng Oanh khoe không gian sống ấm áp của mình ở Singapore

Sau khi kết hôn cùng chồng người Mỹ tên Jack, vợ chồng MC Hoàng Oanh sống ở hai nơi. Hoàng Oanh vẫn ở Việt Nam để tiện bề hoạt động nghệ thuật, còn Jack sống ở Singapore để làm việc. Tuy vậy, nữ MC vẫn thường xuyên sang "đảo quốc Sư Tử" để thăm chồng.

Vợ chồng Hoàng Oanh sống trong một căn hộ chung cư giản dị, chỉ có một phòng khách, một phòng bếp và một phòng ngủ. Nữ MC cho biết, ở Singapore, căn hộ rất nhiều nhưng giá cả cũng rất đắt, để mua được một căn hộ không phải điều dễ dàng. Vợ chồng cô chọn một căn hộ nhỏ và tiện ích, ở đâu cũng để đồ được.

img
Phòng ngủ ngăn nắp của cặp vợ chồng trẻ
img
Ban công yên tĩnh và trong lành

Trong đoạn video mà Hoàng Oanh chia sẻ về căn hộ của mình, có thể thấy không gian sống của cô khá ngăn nắp. Các đồ đạc đều được bài trí trật tự để thông thoáng và rộng rãi.

Ở ban công của căn hộ, Hoàng Oanh còn mua một chiếc bàn đặt để buối tối ra hóng gió. "Buổi tối, tôi và chồng thường ra ban công tâm sự, đốt nến lên và đàn ukulele thật lãng mạn. Không gian ở đây rất thoáng mát, yên tĩnh", người đẹp tiết lộ.

img
Jack thường tự tay ép nước hoa quả cho bà xã uống

Lấy chồng Mỹ, Hoàng Oanh cũng được chiều chuộng. Cô khoe Jack là người người sống rất lành mạnh và quan tâm đến sức khỏe. Anh cũng dạy vợ cách sống đó. Cả hai chỉ ăn rau quả xanh, ngũ cốc và tủ lạnh luôn đầy trái cây tốt cho sức khỏe. Anh cũng tự tay ép trái cây cho vợ tẩm bổ và hy vọng con của họ sinh ra sẽ khỏe mạnh.

"Điều khiến tôi thích hơn cả là chồng tôi sống rất gọn gàng, ngăn nắp. Bởi vậy, chưa bao giờ tôi qua đây mà phải dọn dẹp gì. Tôi rất hài lòng về chồng mình", Hoàng Oanh dànhlời khen ngợi cho ông xã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.