Showbiz

Hé lộ cát-sê của nhạc sĩ Khắc Hưng khi viết "Ghen Cô Vy"

31/03/2020, 15:25
image

Nhạc sĩ Khắc Hưng dành 4 ngày để viết lời ca khúc "Ghen Cô Vy" và mức cát-sê của anh cũng gây bất ngờ.

img
Nhạc sĩ Khắc Hưng

Trong chương trình "Lời tự sự" mới đây, nhạc sĩ Khắc Hưng đã có chia sẻ về ca khúc "Ghen Cô Vy" đang nhận được sự quan tâm của không chỉ khán giả Việt Nam mà cả quốc tế.

Khắc Hưng cho biết, anh được toàn quyền quyết định trong việc viết ca khúc theo đặt hàng của Viện Sức khỏe và Môi trường (Bộ Y Tế). Bản thân anh ý thức được việc mình làm không chỉ cho các tập đoàn mà đang làm việc với chính phủ, bộ y tế.

Do đó, việc chọn bài hát để viết lại lời được anh cân nhắc nhiều. Theo Khắc Hưng, những ca khúc cổ động trước đây thường khô cứng, những bài hát như "Ghen" có lẽ các lãnh đạo chưa nghe. Anh cũngmuốn sáng tác ra một bài mà phần nhạc người trẻ nghe thì thích. còn phần lời người lớn lại thấy hay, vũ đạo thì trẻ con ưa thích.

"Tôi rất tự hào khi được các bác tin tưởng và để mình chọn bài Ghen. Trong bài hát tuyên truyền, tôi không muốn nó chỉ dừng lại ở sự tình cảm mà thực sự nó phải mang tinh thần lạc quan. Tôi viết lời lại ca khúc mất khoảng 4 ngày", anh chia sẻ.

Đặc biệt, Khắc Hưng không nói cụ thể cát-sê mình nhận được nhưng theo tiết lộ của anh là "2 con số".

Việc "Ghen Cô Vy" được nhiều chương trình truyền hình, truyền thông thế giới đưa tin khiến Khắc Hưng cùng các thành viên trong ê-kíp của mình vô cùng kinh ngạc và tự hào. Anh cho rằng, bài hát của mình đã vươn ra thế giới, không còn ở trong tầm Việt Nam nữa. Đối với anh, đây là bước ngoặt trong cuộc đời mình.

"Điều tôi tự hào nhất là ê- kíp toàn những người trẻ, không nghĩ rằng lại có thể bước vào con đường làm điều gì đó cho cộng đồng sớm đến thế", anh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.