Xem - ăn - chơi

Hé lộ câu nói "bá đạo" đầu tiên của Táo Quân 2018

13/02/2018, 09:22

Video Xuân Bắc hướng dẫn con trai Bi học những câu thoại để diễn trong Táo Quân 2018 gây chú ý.

taoquan

Video Xuân Bắc hướng dẫn con trai Bi học những câu thoại để diễn trong Táo Quân 2018 gây chú ý.

Nghệ sĩ Xuân Bắc vừa chia sẻ một đoạn clip hậu trường, ghi lại cảnh anh dạy con trai là Bi Béo tập kịch bản Táo Quân khiến nhiều người thích thú. Trong đoạn clip, có thể thấy Bi Béo khá nghiêm túc tập luyện dù hay bị quên thoại. Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ của bố Xuân Bắc, Bi đã nói khá lưu loát và trơn tru.

Đáng chú ý, Bi Béo đã hé lộ một câu thoại "bá đạo": "Cầm tiền thì sợ tiền rơi. Cầm tờ A4 đời đời ấm no". Câu thoại này được nhiều người hiểu đây chính là vấn nạn chạy bằng cấp, chức vị nhức nhối trong xã hội. Ngoài ra, Bi còn gây cười với lời thoại: "Làm con quan không đơn giản đâu, mệt phết đấy".

Càng gần cuối năm, Táo Quân càng khiến nhiều người quan tâm. 14 năm qua, đã thành thông lệ, Táo Quân gần như trở thành "đặc sản" cần có vào mỗi dịp Tết đến xuân về và được khán giả trông chờ. Năm nay, chương trình kỷ niệm 15 năm lên sóng với nhiều điểm đặc biệt.

Bên cạnh sự tham gia của các nghệ sĩ hài gắn bó cùng chương trình còn có những gương mặt gạo cội trở lại như nghệ sĩ Minh Hằng,  NSƯT Minh Vượng,...  Đặc biệt, hai con trai của nghệ sĩ Xuân Bắc cũng tham gia chương trình trong vai con trai của Nam Tào. Táo Quân 2018 sẽ lên sóng vào ngày 15/2 (tức 30 Tết Nguyên Đán).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.