Showbiz

Hé lộ chân dung người đàn ông bí ẩn của rapper Suboi

15/01/2020, 11:50

Bạn trai của Suboi cũng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và có nhiều sự đồng điệu với nữ rapper.

img
Suboi khoe hình ảnh "nóng bỏng" bên bạn trai của mình

Sau một thời gian hạn chế xuất hiện, rapper Suboi bất ngờ xuất hiện và tuyên bố mang thai ở những tháng cuối thai kỳ và chuẩn bị sinh con. Theo Suboi, em bé có thể ra đời vào tháng Giêng. Vốn là người kín tiếng về chuyện riêng tư nên thông tin về người đàn ông bí ẩn của cô cũng được nữ rapper giấu kín.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Suboi tỏ ra khá thoải mái khi tiết lộ hình ảnh bố của con mình. Những bức ảnh tình tứ và ngọt ngào bên bạn trai cũng được nữ rapper chia sẻ. Được biết, bạn trai của Suboi cũng hoạt động về âm nhạc. Trong ngày sinh nhật của nữ rapper, anh còn đăng tải tấm hình lãng mạn của cả hai với lời nhắn: "Happy birthday to my beloved wife" (Tạm dịch: Mừng tuổi mới vợ yêu của tôi).

img

Suboi từng tâm sự, cô và bạn trai gặp nhau và "hợp cạ" về âm nhạc. Nhưng sau đó người bạn trai này quyết định đi chu du nhiều nơi trên thế giới nên cô từng nghĩ cả hai đã không thể gặp lại. Nhưng cuối cùng, định mệnh đã gắn kết họ với nhau.

Trước đó khi chia sẻ thông tin mình mang thai, Suboi cho biết bản thân cô có nhiều thay đổi rõ rệt. Cô muốn bản thân thư giãn, tích cực hơn. "Cuối cùng cũng sẵn sàng để chia sẻ với mọi người, mình không thể quay lại nữa rồi. Trời ơi! Tôi sẽ là một người mẹ”, giọng ca sinh năm 1990 bày tỏ. Dù vẫn hay chia sẻ những khoảnh khắc trong thời gian mang bầu của mình nhưng Suboi khá kiệm lời về người đàn ông của cô.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990. Từ năm 15 tuổi, Suboi đã bắt đầu trình diễn rap và nhanh chóng trở thành một trong những rapper nổi tiếng trong giới underground hip hop. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.