Điều tra

Hé lộ chân dung nữ tử tù mua tinh trùng giá 50 triệu

16/02/2016, 16:05

Nữ tử tù mua tinh trùng để thụ thai trong trại giam với giá 50 triệu đồng là một "bà trùm" buôn ma túy.

nu-tu-tu
Nữ tử tù (khoanh đỏ) mua tinh trùng trong trại giam để thụ thai và đồng bọn khi bị bắt. (Ảnh: Lao động)

Liên quan đến vụ việc nữ tử tù ở Quảng Ninh mua tinh trùng để thụ thai trong trại giam với giá 50 triệu đồng, hiện cơ quan chức năng đã đình chỉ 4 cán bộ quản giáo để nhằm làm rõ hành vi thiếu trách nhiệm trong công tác.

Được biết, nữ tử tù nói trên là Nguyễn Thị Huệ (SN 1974, Cao Lộc, Lạng Sơn). Huệ bị bắt tháng 4/2014 với tội danh Mua bán trái phép chất ma túy.

Ngoài việc trực tiếp mua bán 196 bánh heroin và 7kg ma túy đá, đối tượng này còn là một "bà trùm" trong đường dây buôn cả ngàn bánh heroin.

Theo nguồn tin từ tờ Lao Động, khi chưa bị bắt, Huệ được ví là "bông hồng lửa" trong giới giang hồ bởi sắc đẹp của mình.

Năm 2000, Huệ đã bị công an tỉnh Lạng Sơn truy nã về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy. Năm 2006, Huệ ra đầu thú rồi lãnh 48 tháng tù.

Năm 2009, Huệ ra tù và quay lại con đường cũ. Nhờ vào sắc đẹp, Huệ đã xây dựng được nhiều mối quan hệ để tham gia hoạt động xuất nhập ngầm qua biên giới Lạng Sơn.

Thời bấy giờ, Huệ nắm gọn việc xử lý thủ tục xuất nhập cho xe chở trái cây qua cửa khẩu Cốc Nam. Để thuận tiện cho "công việc", nhóm của Huệ còn dùng cả đao kiếm.

Cuối năm 2011, Huệ quen Lương Minh Tuấn - "lính" của một "bà trùm" ma túy tên Hạnh). Từ đó, đối tượng này bắt đầu bắt mối buôn bán heroin.

Đầu năm 2012, Huệ cùng đàn em sang Lào khảo sát mẫu ma túy. Cuối tháng 3/2012, Huệ nhận 50 bánh heroin từ Hạnh. Một tuần sau đó, Huệ tiếp tục nhận 60 bánh heroin để đưa qua Trung Quốc.

Ngoài heroin, Huệ còn nhập thêm thuốc lắc để tiêu thụ trong nước. Năm 2012, các hoạt động phạm tội của "bà trùm" này chấm dứt khi bị công an bắt tại TT. Đồng Đăng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.