Điều tra

Hé lộ chân dung thủ phạm truy sát cả gia đình ở Hà Nội

07/12/2015, 14:30

Chiều 7/12, cơ quan chức năng đã có những đặc điểm nhận dạng hung thủ sát hại cả gia đình ở Hà Nội.

1_11.
Chiều 7/12, cơ quan chức năng đã có những đặc điểm nhận dạng hung thủ sát hại cả gia đình ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ sát hại cả gia đình khiến 4 người thương vong ở xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội), đầu giờ chiều 7/12, cơ quan chức năng đã có một số manh mối.

Cụ thể, tờ Công an nhân dân dẫn nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay, hung thủ cao khoảng 1m60, mặc áo màu nâu, người hơi gầy.

Hiện, bà Nguyễn Thị Thân (vợ của ông Chuân) vẫn chưa biết hung tin chồng và con trai đã tử vong. Khoảng 12h30 cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân đã được đưa về nhà.

Theo bà Thân, tình hình an ninh ở xã Canh Nậu rất tốt nên nhà bà này khi đi ngủ chỉ khóa cổng chứ không khóa cửa nhà. Do đó, hung thủ sau khi trèo tường vào đã dễ dàng đột nhập vào nhà.

Trao đổi với Tiền Phong, ông Đỗ Đăng Đĩnh (SN 1969, hàng xóm nạn nhân) cho biết, khoảng 1h30 ngày 7/12, ông này cầm xẻng chạy ra nghe thấy tiếng hét của anh Tuân - con cả nạn nhân. Ông Đĩnh đuổi theo được một đoạn thì mất dấu nên quay lại.

Khi ông này trở về thì thấy ông Chuẩn và Chỉnh gục ở sân nhà, cách nhau khoảng 4m.

Được biết, sau khi nhận được tin báo, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc công an TP Hà Nội, thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra công an Hà Nội đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo phá án.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, rạng sáng 7/12, một vụ sát hại cả gia đình khiến 2 người chết, 2 người bị thương đã xảy ra ở xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội).

Danh tính 2 người tử vong là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và con trai út ông này là Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1987).

Hai người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1960, vợ ông Chuân) và Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, con cả ông Chuân).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.