Thời sự Quốc tế

Hé lộ chuyện quan hệ tình dục tại các làng Olympic

28/07/2021, 08:24

Một cựu vận động viên Olympic (Thế Vận hội) chia sẻ những bí mật tình dục động trời tại các làng Olympic.

Theo báo New York Post, khi Olympic Tokyo 2020 khai mạc, giới vận động viên truyền nhau hình ảnh về chiếc giường nhỏ trong phòng giành cho các vận động viên.

Nhìn qua chiếc giường, người ngoài cuộc không hiểu có gì khác biệt nhưng không ít vận động viên cho rằng, ban tổ chức Olympic đã chủ ý thiết kế chiếc giường nhỏ và yếu để ngăn chặn tình trạng quan hệ tình dục trong quá trình tham gia giải đấu.

Dù ban tổ chức Olympic Tokyo 2020 khẳng định chiếc giường rất chắc chắn và không có chuyện thiết kế để ngăn quan hệ nhưng những nghi ngờ của các vận động viên không phải không có cơ sở.

Giải thích rõ vấn đề này, cựu vận động viên Olympic Susen Tiedtke cho biết, “tình dục là vấn đề muôn thuở ở các làng Olympic”.

img

Bên trái là chiếc giường trong phòng vận động viên tham gia kỳ Olympic 2020. Bên phải là hình ảnh cựu vận động viên Susen Tiedtke tham gia Olympic năm 1992 - ảnh New York Post.

Bà Susen Tiedtke, 52 tuổi, là vận động viên nhảy xa, từng tham gia các kỳ Thế Vận Hội năm 1992 và 2000, cho biết: “khi tham gia Thế Vận Hội, các vận động viên thường ở đỉnh cao thể lực nên sau trận đấu, họ luôn có nhu cầu giải toả năng lượng”.

Trong kỳ tham gia Olympic của bà Susen Tiedtke, các huấn luyện viên đã nói thẳng, không được phép quan hệ tình dục trước trận đấu vì cơ thể sẽ phải tái tạo năng lượng.

Nhưng khi thi xong rồi, "sẽ có hết bữa tiệc này đến bữa tiệc khác, có dùng cả rượu và sau đó là chuyện quan hệ nam nữ”, bà Tiedtke thừa nhận.

Đó chính là vấn đề mà các nhà tổ chức Olympic phải biết để chuẩn bị trước. Năm 2016, ban tổ chức Thế Vận Hội tại Rio đã phát 450.000 bao cao su cho các vận động viên.

Tại Tokyo, đơn vị tổ chức cũng có kế hoạch phát 160.000 bao cao su cho 11.000 vận động viên. Nhưng họ chỉ phát "món quà đặc biệt này" sau khi kết thúc giải đấu vì địa phương nơi tổ chức Olympic đang trong tình trạng khẩn cấp, theo trang New York Post.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.