Xem - ăn - chơi

Hé lộ chuyện tình bất ngờ của tác giả "Ngôi nhà hoa hồng"

19/10/2017, 18:41

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, tác giả "Ngôi nhà hoa hồng" lần đầu hé lộ chuyện tình với bà xã trên truyền hình.

HuynhBichPhuong_6

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, tác giả "Nhật ký của mẹ" lần đầu hé lộ chuyện tình với bà xã trên truyền hình

Thành công với nhiều bài hát đình đám như "Ngôi nhà hoa hồng", "Nhật ký của mẹ"... nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được khán giả đón nhận và yêu thích. Những người nhạc sĩ như Nguyễn Văn Chung luôn đứng sau sự thành công của những ca sĩ thể hiện ca khúc của mình và rất ít ai biết được diễn biến cuộc sống của họ ra sao.

Trong chương trình “Hát câu chuyện tình”, lần đầu tiên, nhạc sĩ trẻ tài hoa này bộc bạch tình cảm về một nửa tuyệt vời trong cuộc đời mình. Đối với một nhạc sĩ luôn có nhiều cảm xúc như Nguyễn Văn Chung, anh khẳng định, chuyện tình yêu của anh cùng người vợ hiện tại chỉ cần một tiếng để hình thành.

Năm 2010, sau những bản hit đình đám như "Con đường mưa", "Chiếc khăn gió ấm",… Nguyễn Văn Chung được nhiều người biết đến hơn. Có một người phụ nữ tên Thanh hẹn gặp và anh đã cho nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận “leo cây” để gặp Thanh trong vòng 1 tiếng. Gặp từ cái nhìn đầu tiên, tình yêu của Thanh và Nguyễn Văn Chung dường như chớm nở.

Bắt đầu từ những chuyện về âm nhạc, Thanh muốn học hát từ Nguyễn Văn Chung và có ước mơ trở thành ca sĩ nhưng bị anh dập tắt vì Thanh không có giọng hát. Hai người tiếp tục mối quan hệ cho đến 1 tháng sau, Thanh bất ngờ dắt Nguyễn Văn Chung đi chơi Đà Lạt. Tại đây, cô đã cho anh biết, đây là lần cuối cùng hai người đi chơi với nhau vì gia đình Thanh đã có hẹn ước với một anh chàng khác.

Thanh bỗng nhận được học bổng đi du học nước ngoài và khoảng cách giữa 2 người càng xa hơn nữa. Nhưng dường như đây mới chính là lúc con người ta lại càng yêu nhau hơn. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ :”Khi tôi biểu diễn được 5000 khán giả vỗ tay nhưng mỗi đêm về, không có ai bầu bạn, cảm giác rất cô đơn”. Chính điều đó là xúc tác để Nguyễn Văn Chung vượt qua mọi sóng gió, hỏi cưới Thanh.

Sự trưởng thành, chín chắn của chàng nhạc sĩ đã lay động được ba mẹ Thanh. Cuối cùng, anh đã tìm được người bạn đời của mình. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tâm sự sau hôn nhân, mọi người vẫn phải xây đắp và hâm nóng tình yêu của mình mỗi ngày. Anh rất tâm đắc với câu nói của MC Quyền Linh :”Dù bao nhiêu lâu hoặc có chuyện gì thay đổi đi nữa, hãy luôn nhìn nhau bằng ánh mắt của ngày xưa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.