Showbiz

Hé lộ cơ ngơi bề thế, to như tòa nhà công sở của Lâm Tâm Như

18/09/2021, 20:12

Vợ chồng Lâm Tâm Như nắm giữ nhiều bất động sản, trong đó có căn biệt thự ở Thượng Hải đã được hé lộ.

Sohu mới đây đã hé lộ căn biệt thự sang trọng của vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa. Đây là một trong những bất động sản ở Thượng Hải của cặp diễn viên, dù cả hai đã về Đài Loan sinh sống và phát triển sự nghiệp.

img

Căn biệt thự của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa to như một tòa nhà văn phòng

Nhìn từ bên ngoài, cặp biệt thự bề thế và sang trọng, được thiết kế giống như một trụ sở văn phòng. Biệt thự được sơn màu kem chủ đạo và bên ngoài có cổng sắt cài chắc chắn, nghiêm ngặt.

Những hình ảnh bên trong căn biệt nữ của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” cũng được hé lộ. Không gian mang tông màu trắng chủ đạo. Từ gương tường, đèn trần và các đồ nội thất đều mang phong cách cổ điển Châu Âu sang trọng, xa hoa như một lâu đài.

img

Thiết kế tại phòng khách mang phong cách Châu Âu sang trọng, thanh lịch

Cầu thang gỗ nguyên khối và cột gỗ trắng tạo cảm giác rất thanh lịch. Các bức tường nền trắng và các đồ nội thất cũng đều được thiết kế chạm khắc tỉ mỉ.

Ngoài phòng khách, Lâm Tâm Như còn có một khu vực thư giãn riêng trong nhà. Khu vực này cũng được sơn màu trắng và có phong cách gần giống khu vực phòng khách.

Cô có một chiếc tủ riêng để đựng các món đồ bằng sứ hoa văn tinh xảo. Gương treo tường chạm khắc bằng vàng theo phong cách châu Âu, bên dưới đặt ghế sofa trắng tinh khiết mang cảm giác nhẹ nhàng, êm ái.

img

Một góc thư giãn đầy tính nghệ thuật trong căn biệt thự

img

Nữ diễn viên tích sưu tập đồ gốm

Trong một số hình ảnh được Lâm Tâm Như chia sẻ khi cô chụp tại nhà cũng hé lộ nhiều góc trong căn biệt thự. Nữ ca sĩ có khu vực để trưng bày các món đồ bằng sứ riêng. Phòng ngủ của cô mang phong cách hồng dễ thương, với chiếc giường Hello Kitty.

img

Phòng ngủ của Lâm Tâm Như mang phong cách dễ thương

Nổi tiếng trong showbiz suốt hơn 20 năm, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều có sự nghiệp đình đám và khối tài sản “khủng”. Con gái của cặp đôi là Cá Heo Nhỏ dù mới ít tuổi nhưng được bố mẹ “cưng như cưng trứng”.

Lâm Tâm Như từng tiết lộ, cô thường mua nhiều đồ trang sức đắt tiền cho con gái. Món quà sinh nhật năm 3 tuổi của Cá Heo Nhỏ được mẹ tặng là bộ nữ trang trị giá lên đến 100 triệu đô la Hong Kong (300 tỷ đồng).

img

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đều có sự nghiệp nổi bật

img

Con gái của cặp đôi luôn được bố mẹ mua cho nhiều món quà đắt tiền

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.