Showbiz

Hé lộ cuộc sống của Hoa hậu Hong Kong từng bị tố giật bồ trên truyền hình

30/09/2020, 09:54

Trang HK01 vừa có bài viết về cuộc sống hạnh phúc, sung túc của hoa hậu Hong Kong 1997 Ông Gia Tuệ, khi cô làm vợ đại gia già hơn mình 20 tuổi.

img
Nhan sắc đáng mơ ước của Hoa hậu Hong Kong 1997 Ông Gia Tuệ ở tuổi U50

Theo HK01, Hoa hậu Hong Kong 1997 Ông Gia Tuệ đang có cuộc sống viên mãn sau 20 năm kết hôn với đại gia hơn 20 tuổi Wu Yau-ching. Sau khi kết hôn, cô không hoạt động giải trí mà lựa chọn cuộc sống bình yên bên chồng và 2 con trai. Gia Tuệ cho biết, cậu bé thứ hai kém con cả của cô 15 tuổi, và hiện tại, cậu lớn đã du học nước ngoài.

Ở tuổi 46, Ông Gia Tuệ vẫn nhận được sự chú ý nhờ ngoại hình trẻ trung, vóc dáng thon gọn không thua kém thuở đôi mươi. Được biết, để giữ gìn vóc dáng ở tuổi U50, Ông Gia Tuệ tích cực tập luyện thể dục thể thao.

Trên trang cá nhân, cựu hoa hậu đình đám một thời cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hưởng thụ niềm vui sống, đi du lịch, nấu ăn và tham gia nhiều hoạt động khác nhau.

img
Hoa hậu Ông Gia Tuệ (giữa) chụp cùng hai á hậu là Xa Thị Mạn (trái) và Lý Minh Tuệ (phải)

Đăng quang Hoa hậu năm 1997 với nhan sắc xinh đẹp nổi trội, Ông Gia Tuệ được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí nhưng cô lại sớm từ bỏ sự nghiệp và lấy chồng không lâu sau đó.

img
Ông Gia Tuệ và ông xã Wu Yau-ching

Năm 1999, Ông Gia Tuệ kết hôn với Wu Yau-ching - Chủ tịch một tập đoàn của Hong Kong hơn cô 20 tuổi. Thời điểm cô lấy chồng, làng giải trí Hong Kong đã xôn xao trước tin đồn cô và thí sinh hoa hậu Hong Kong cùng dự thi năm 1997 tên là Lý Minh Tuệ vướng scandal tình tay 3.

Người đẹp họ Lý cũng từng khóc trong một chương trình truyền hình, tố cáo Ông Gia Tuệ cướp người yêu. Tuy nhiên Hoa hậu Hong Kong 1997 đã phủ nhận thông tin này.

Ngắm một số hình ảnh đáng mơ ước ở tuổi U50 của Ông Gia Tuệ:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.