Showbiz

Hé lộ cuộc sống của người mẫu 9x bên "sugar daddy" hơn 27 tuổi Vacchi

30/10/2020, 08:09
image

Bất chấp khoảng cách 27 tuổi, nữ người mẫu Sharon Fonseca vừa sinh con đầu lòng cho triệu phú người Italy Gianluca Vacchi.

img
Gianluca Vacchi và bạn gái Sharon Fonseca hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng

Theo Daily Mail, ngày 28/10 (giờ địa phương), triệu phú Gianluca Vacchi (53 tuổi) và bạn gái Sharon Fonseca (25 tuổi) chào đón con gái đầu lòng. Ông đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp chung với hai mẹ con kèm dòng chú thích: "Con gái đã tới bên bố mẹ. Gia đình chúng tôi xin vui mừng thông báo Sharon đã mẹ tròn con vuông. Cả hai mẹ con đều mạnh khỏe". Triệu phú 53 tuổi đặt tên em bé là Blu Jerusalema Vacchi.

Sharon Fonseca cũng đăng bức ảnh tương tự lên mạng xã hội. Cô viết: "Con gái đã thực sự nằm trong vòng tay mẹ. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm giác của mẹ lúc này. Cha và mẹ cảm thấy rất biết ơn ông trời. Chào mừng con tới với thế giới. Mẹ yêu con bằng tất cả điều mẹ có".

Thông tin này khiến nhiều người phấn khích, bởi, sau nhiều lần tan vỡ trong chuyện tình cảm, triệu phú Gianluca Vacchi đã có cuộc sống viên mãn bên cạnh cô bạn gái trẻ trung và một thiên thần nhỏ.

img
Chuyện tình của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Chuyện tình đẹp như mơ

Sharon Fonseca sinh năm 1995, cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang diễn xuất và thử sức ở lĩnh vực thiết kế thời trang. Sharon sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini khoe làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình thon gọn.

Sharon Fonseca và Gianluca Vacchi hẹn hò từ tháng 4/2017 đến nay. Hồi tháng 5, Gianluca tiết lộ bạn gái đang mang thai. Em bé là con đầu lòng của Fonseca và con thứ hai của Vacchi. Doanh nhân có một con gái 18 tuổi với tình cũ Mara Poletti.

img
img
img
Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, đi du lịch và vui chơi bên nhau

Từ lúc hẹn hò cùng người mẫu kém 27 tuổi, triệu phú Gianluca luôn toàn tâm toàn ý dành cho bạn gái. Ông luôn thể hiện mình là người lãng mạn, thích gây bất ngờ cho bạn gái bằng hoa tươi hoặc những bữa ăn phục vụ tại giường. "Mỗi ngày bên cạnh em trôi qua đẹp như mơ, còn giấc mơ của anh là khiến em hạnh phúc suốt phần đời còn lại", Gianluca từng nói với bạn gái.

Trong khi đó, người mẫu 9x cũng tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, sung túc. Cô thường du lịch khắp nơi trên thế giới bằng chuyên cơ riêng của bạn trai.

img
img
Xuất thân là người mẫu, Sharon sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm

Ngoài ra, Gian còn khiến bạn gái vỡ òa xúc động vì tặng cho cô một siêu xe và gọi cô là người phụ nữ hoàn hảo nhất trên đời. Không chỉ vậy, Gianluca còn dành tặng lời ngọt ngào cho tình trẻ: "Em cho anh một cuộc sống trong mơ mỗi ngày, còn giấc mơ của anh là làm em hạnh phúc trong suốt phần đời còn lại".

Hồi tháng 5, khi thông báo bạn gái mang bầu, triệu phú U60 không ngại dành lời ngọt ngào cảm ơn: "Cảm ơn em rất nhiều vì tình yêu em dành cho anh. Chúng tôi biết ơn cuộc sống vì đã tặng chúng tôi món quà tuyệt đẹp này".

img
Chênh nhau 27 tuổi, triệu phú vẫn được khen về vẻ ngoài phong độ, trẻ trung khi sánh bước bên tình trẻ

Triệu phú đa tài, đào hoa

Gianluca Vacchi được biết là ông chủ của hãng sản xuất xe hơi SEA ở Italy có khối tài sản hơn 400 triệu USD. Ông xuất thân trong gia đình Vacchi giàu có nổi tiếng ở Bologna. Italy. Là một tay chơi khét tiếng nên Gianluca Vacchi sở hữu nhiều phi cơ, du thuyền riêng và có thú vui du lịch tận hưởng cuộc sống.

Để sở hữu số tài sản kếch xù hiện tại, ông đã cùng anh em tiếp quản việc kinh doanh của gia đình từ năm 25 tuổi. Sau khi tiếp quản một số công ty của gia đình, Gianluca đã tái cấu trúc lại và đưa chúng lên sàn chứng khoán. Năm 29 tuổi, ông trở thành cổ đông lớn của công ty, bắt đầu đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, ông đã làm việc ở 12-13 lĩnh vực khác nhau.

img

Ngoài thành công trên thương trường kinh doanh, ông chú còn sở hữu rất nhiều tài lẻ khác. Trong đó, Gianluca đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc điện tử. Ông từng cho ra mắt các sản phẩm như: Viento, Trump-It,... với chất nhạc House vô cùng sôi động được rất nhiều người yêu âm nhạc điện tử đón nhận nồng nhiệt.

Trong tình cảm, Gianluca Vacchi cũng là triệu phú đào hoa, được nhiều phụ nữ mê đắm. Trước khi đến với người tình kém 27 tuổi, Gianluca từng có vài mối tình. Triệu phú 53 tuổi từng có mối quan hệ nhiều năm với siêu mẫu Giorgia Gabriele. Tuy nhiên, họ kết thúc tình yêu đầu năm 2017. Ngoài ra, doanh nhân ăn chơi này cũng từng bị bắt gặp hẹn hò đi biển với mỹ nhân Colombia Ariadna Gutierrez - Á hậu bị trao nhầm vương miện tại Miss Universe 2015.

Không chỉ giàu có, triệu phú 53 tuổi này còn gây được sự chú ý bởi những clip có vũ đạo gợi cảm, ông thường đăng tải chúng lên Instagram và nhận được đông đảo sự ủng hộ. Dù đã bước qua tuổi ngũ tuần nhưng Gianluca vẫn giữ được cho mình một thân hình vô cùng phong độ, săn chắc và thần thái khỏe khoắn. Thậm chí, ông còn được mệnh danh là "triệu phú quyến rũ nhất hành tinh".

img
Sharon Fonseca tạo dáng bên biệt thự rộng như công viên của triệu phú 52 tuổi.

Hiện tại, Gianluca Vacchi bà bồ trẻ đang sống hạnh phúc ở tổ ấm thơ mộng hàng nghìn m2. Dinh thự được tiết lộ có khu vườn như công viên, sân cỏ trải dài với khu chơi tennis, bóng chuyền và bóng đá. Đây sẽ là nơi con của họ chào đời trong tương lai.

Nói về biệt thự đẹp này, Gian chia sẻ: "Từ khi còn bé tôi đã mơ ước một ngôi nhà như thế này. Tôi đã làm việc chăm chỉ cả đời để biến giấc mơ trở thành hiện thực".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.