Showbiz

Hé lộ cuộc sống của TWICE sau khi nổi tiếng: Không thể đi lại nơi công cộng

14/01/2021, 08:28

Kể từ khi ra mắt và nổi tiếng, cuộc sống của các thành viên nhóm TWICE có nhiều thay đổi.

img

Sau khi nổi tiếng, các thành viên của nhóm TWICE không thể thoái mái đi ra ngoài vì bị nhận ra

Tới thời điểm hiện tại, TWICE đã ra mắt được hơn 5 năm. Các thành viên từ những tân binh non trẻ giờ đã là nhóm nhạc nữ K-Pop đình đám. Điều này đã kéo theo những thay đổi đối với cuộc sống của các thành viên.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Grammys mới đây, TWICE đã thổ lộ về những đổi mới về tình bạn và âm nhạc của nhóm sau 5 năm. Thành viên Momo cho biết, sau một thời gian dài hợp tác cùng nhau, 9 thành viên đã trở nên thân thiết với nhau hơn so với thời gian trước.

Trước khi TWICE chính thức ra mắt sản phẩm “Like Ooh-Ahh”, một số thành viên trong nhóm đã có thời gian được đào tạo và sống cùng nhau vài năm. Việc cùng nhau trải qua những thử thách và khó khăn trong cuộc sống thần tượng đã gắn kết và khiến mối quan hệ của họ thêm sâu sắc, bền chặt hơn.

img

Tình bạn của các cô gái bền chặt hơn

Trong khi đó, Jihyo và Mina lại cho rằng, họ không cảm nhận được sự thay đổi lớn về mức độ thân thiết của tình bạn với nhau. Đối với Jihyo, sự quen thuộc giữa các thành viên và mức độ thân thiết của họ vẫn giữ nguyên.

Còn theo Mina, nhiều người nói với cô rằng, họ có thể cảm nhận được sự gần gũi của các thành viên TWICE qua màn trình diễn của nhóm trên sân khấu. Từ sự đồng bộ, ăn ý cho đến những cái nhìn trìu mến của các thành viên trên sân khấu khi nhìn nhau đều thể hiện điều đó.

Nhưng tình bạn không phải thứ duy nhất có sự thay đổi. Với thành công vang dội trên các bảng xếp hạng, danh tiếng của TWICE tăng nhanh theo cấp số nhân. Hiện tại, họ được biết đến ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… và cả Việt Nam. Chính vì thế, Chaeyoung thừa nhận kể từ khi nhóm ra mắt, họ không thể đi lại ở nơi công cộng nữa vì mọi người đều nhận ra.

img

Độ nổi tiếng của TWICE tăng nhanh theo cấp số nhân

“Có điều, tôi không cảm thấy tuổi tác của mình đang thay đổi. Khi mới ra mắt, tôi chỉ mới 16 tuổi. Bây giờ, dù đã 21 tuổi nhưng tôi vẫn cảm thấy mình mới 18 tuổi vậy”, Chaeyoung dí dỏm.

TWICE là nhóm nhạc được thành lập vào năm 2015, dưới trướng của công ty quản lý JYP. Nhóm được lập ra thông qua chương trình truyền hình thực tế Sixteen. TWICE gồm 9 thành viên: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu.

Nhóm trở nên nổi tiếng vào năm 2016 với bản hit Cheer Up - đĩa đơn đứng ở vị trí thứ nhất trên Gaon Digital Chart và trở thành đĩa đơn có thành tích xếp hạng cao nhất của năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.