Showbiz

Hé lộ cuộc sống trong tù của hot girl chuyển giới Trâm Anh

29/03/2016, 13:50

Trâm Anh được bác sĩ kiểm tra, xác định giới tính vẫn là nam nên thi hành án tại khu vực dành cho nam.

7_zing_7

Nguyễn Văn Hiếu (Trâm Anh) chia tay cán bộ quản giáo trong thời khắc cuối cùng trong trại giam (Ảnh: Zing news)

Cuộc sống trong tù của hotgirl chuyển giới

Sáng nay 29/3, Nguyễn Văn Hiếu (tức hot girl chuyển giới Trâm Anh) chính thức được thả tự do sau thời gian một năm rưỡi chấp hành án phạt tù tại Trại giam Thanh Lâm, Thanh Hóa (Tổng cục 8, Bộ Công an) đề về đoàn tụ cùng gia đình.

Được biết, Hiếu được mãn hạn tù trước 6 tháng do cải tạo tốt sau 1 năm rưỡi vướng vòng lao lý.

Trả lời VnExpress, đại tá Phan Ngọc Việt, Giám thị Trại giam Thanh Lâm cho hay khi chuyển đến trại giam, Trâm Anh được bác sĩ kiểm tra, xác định giới tính vẫn là nam nên thi hành án tại khu vực dành cho phạm nhân nam.

“Các bộ phận cơ thể của Hiếu vẫn như nam giới bình thường. Anh ta dường như mới chỉ can thiệp y khoa một chút không đáng kể ở vùng mông; còn ngực và các vùng khác chưa có gì thay đổi”, người đứng đầu trại giam Thanh Lâm nói.

Nói về những ngày đầu vào trại, Hiếu cho hay, cảm giác lúc đó rất lạc lõng nhưng nhờ có Ban giám thị và Hội đồng cán bộ quan tâm và chia sẻ nên sau đó đã quen và an tâm cải tạo.

"Công việc của em trong này là trồng sắn, mía và làm cỏ. Những công việc này em chưa từng làm trước đó nhưng được cán bộ chỉ bảo nên dần dần em đã làm tốt", Hiếu kể.

1_zing_1
Hiếu cho hay, sẽ bỏ hẳn nghề đi diễn và quên luôn nghệ danh Trâm Anh (Ảnh: Zing news)

Bỏ nghề diễn, bỏ luôn nghệ danh Trâm Anh

Chia sẻ với Zing news Hiếu tâm sự, trong thời gian cải tạo, cậu đã nhận ra những bước đi lầm lỡ của mình nên sau khi được tự do, Hiếu sẽ học ngành nghề kinh doanh mua bán trên mạng để kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình.

Cậu cũng cho hay, sẽ bỏ hẳn nghề đi diễn và quên luôn nghệ danh Trâm Anh từng gắn bó với cậu suốt nhiều năm vì nhận ra nó quá xa vời thực tế.

Nguyễn Văn Hiếu bị bắt ngày 29/9/2014 khi bị Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phát hiện tàng trữ 10 viên ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc). Ngày 4/6/2015, TAND quận Hai Bà Trưng tuyên phạt Hiếu 24 tháng tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Hiếu được nhiều người biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Dù chỉ lọt qua vòng sơ khảo, nhưng sự có mặt của một người giới tính thứ 3 đã thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Sau cuộc thi Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho cậu. Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên 1 tỷ đồng. Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật mặt trong khoảng 2 giờ (các bộ phận khác còn nguyên). Sau 3 tháng phục hồi, trị liệu, cậu sở hữu một khuôn mặt mới, hoàn hảo. Từ đó, cái tên Trâm Anh hay "hot girl chuyển giới" bắt đầu nổi đình nổi đám trên mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.