Showbiz

Hé lộ dàn nam thần siêu hot "đổ bộ" Việt Nam tại AAA 2019

18/09/2019, 11:47

Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo... xác nhận sẽ tham gia Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019.

img
BTC Asia Artist Awards 2019 vừa chính thức hé lộ dàn mỹ nam đình đám xác nhận sẽ tham gia Lễ trao giải diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 26/11. Đây đều là những cái tên khiến dân tình "bấn loạn", gồm Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Jung Hae In, Ong Seong Woo (cựu thành viên Wanna One) và Ahn Hyo Seop. Trước đó, dàn diễn viên nữ xác nhận tham gia cũng là các mỹ nhân nổi tiếng gồm Yoona (SNSD), Park Min Young.
img
Jang Dong Gun là một trong những tài tử hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn, nổi bật với ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất đỉnh cao. Có một thời, nhan sắc của Jang Dong Gun được xem là thước đo nhan sắc cho cánh mày râu Châu Á, trong đó có Việt Nam. Anh được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám như "Phẩm chất quý ông", "Anh em nhà bác sĩ", "Người mẫu"...
img
Ji Chang Wook vừa có hai lần lỡ hẹn với khán giả Việt Nam khiến nhiều người tiếc nuối. Nam diễn viên được biết đến qua bộ phim "Cười lên Dong Hae" và sau đó ngày càng nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Healer", "Đối tác đáng ngờ", "Mật danh K2", "Hoàng hậu Ki"... Ji Chang Wook được coi là thế hệ "nam thần hành động" mới của màn ảnh xứ Hàn khi anh có thể đóng tốt nhiều vai diễn hành động.
img
Jung Hae In đang là gương mặt gây sốt của màn ảnh, đặc biệt sau hai bộ phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" và "Đêm xuân". Sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng của Hàn Quốc và nụ cười đáng yêu, cùng khả năng diễn xuất nội tâm, Jung Hae In ngày càng được nhiều người yêu mến.
img
Không sở hữu nhan sắc "cực phẩm" nhưng "Hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo vẫn sở hữu lượng fan đông đảo sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man. Anh được yêu thích bởi sự hài hước, ngô nghê và đáng yêu.
img
Ahn Hyo Seop là một diễn viên, ca sĩ. Anh được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như: "Quản lý đỉnh cao; Người bố xa lạ; Abyss";... Trong lần tham gia AAA 2019 lần này, Ahn Hyo Seop còn đảm nhận vị trí MC cùng với 3 MC khác là Lee Teuk, Lim Ji Yeon và Nancy (MOMOLAND).
img
Ong Seung Woo - Cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One là một trong những gương mặt mỹ nam thần tượng có thể vừa ca hát, vừa diễn xuất. Với sức ảnh hưởng của mình, nam ca sĩ đã được bổ nhiệm là Đại sứ Quan hệ Công chúng của Văn phòng Giáo dục Thành phố Incheon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.