Showbiz

Hé lộ địa điểm Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới

16/05/2017, 06:55
image

Trường Giang và Nhã Phương đã chia sẻ địa điểm tổ chức đám cưới với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ.

Truong Giang Nha Phuong

Trường Giang và Nhã Phương đã chia sẻ địa điểm tổ chức đám cưới với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ.

Theo báo Dân Việt, tại bữa tiệc kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ, nam danh hài Trường Giang và nữ diễn viên Nhã Phương đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/5, tuy nhiên gạch chéo cuối cùng là năm thì cả hai lại không tiết lộ.

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn nửa đùa nửa thật khi tuyên bố khi nào Noo Phước Thịnh làm đám cưới thì "tui cưới". 

Theo thông tin mà Trường Giang và Nhã Phương chia sẻ, họ đã chụp ảnh cưới ở Phú Quốc. Hình ảnh mặc váy cô dâu, đeo nhẫn cưới được Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân ít ngày trước chính là ảnh cưới. Đặc biệt, đám cưới của họ sẽ được tổ chức ở biển với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Tuy nhiên cũng có luồng thông tin cho rằng chỉ là MV được quay và chiếu trên kênh riêng của dành hài xứ Quảng. 

Trước đó, theo Saostar.vn, showbiz Việt bất ngờ rộ lên tin đồn Trường Giang đã âm thầm đặt tiệc tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất, cũng chính là nơi mà Trấn Thành từng tổ chức tiệc cưới với Hari Won.

Hơn nữa, trước đây, Nhã Phương từng chia sẻ rằng cô sẽ kết hôn với Trường Giang ở tuổi 28 (năm nay diễn viên này vừa tròn 27 tuổi).

Tuy nhiên người nhà của Nhã Phương đã lên tiếng bác bỏ thông tin đó. Cụ thể, người này cho hay: “Tin đồn đó không đúng sự thật. Hiện tại người nhà vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới. Nếu có cưới, Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo hoặc không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.