Điện ảnh

Hé lộ diện mạo King Kong trong bom tấn "Kong: Skull Island"

12/11/2016, 21:27
image

Tạo hình đầy đủ của nhân vật King Kong trong bom tấn "Kong: Skull Island" quay tại Việt Nam vừa được tiết lộ.

Cw6bGomUoAA9oJo

Tạo hình của nhân vật King Kong trong bom tấn Kong: Skull Island. Ảnh: Yahoo News

Theo Entertainment Weekly ngày 10/11, bom tấn "Kong: Skull Island" lần đầu tiên hé lộ tạo hình đầy đủ của nhân vật King Kong với nhiều điểm độc đáo và khác biệt.

Chia sẻ trên trang Entertainment Weekly, Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết: "Với King Kong, đã có quá nhiều phiên bản khác nhau của nhân vật này trong quá khứ và chúng tôi cảm thấy cần làm điều gì đó thật độc đáo. Tôi muốn ngay cả một đứa trẻ cũng có thể vẽ nguyệch ngoạc những hình ảnh đơn giản về vua khỉ Kong. Hoặc những học sinh lớp 3 cũng có thể vẽ lại King Kong một cách dễ dàng". Ông Jordan cũng cho biết thêm, tạo hình của King Kong trong bom tấn sắp ra mắt sẽ giống như một vị chúa cô đơn, buồn rầu, lang thang trên hòn đảo ẩn dật.

Trailer bom tấn "Kong: Skull Island":

Vị đạo diễn tiết lộ, King Kong sẽ gợi lại hình ảnh về nhân vật này trong phiên bản đen trắng năm 1933, sinh vật đứng thắng, đi bằng 2 chân trái ngược với lý thuyết là đi bằng 4 chân. Không những vậy, vua khỉ mới có khả năng nói như con người, là một loài đặc biệt, không giống với bất kỳ loài khỉ đột nào cả.

Để tạo nên một vị vua Kong có chút bi thảm, đội sản xuất tập trung vào thiết kế đôi mắt bi thương và giàu càm xúc cho Kong bởi đây là cửa sổ tâm hồn, nơi chất chứa mọi cảm xúc của một nhân vật. Theo đạo diễn phim, cái cách King Kong di chuyển từ nơi này sang nơi khác trên hòn đảo, cách anh ta vụng về, lết mình di chuyển,... sẽ cho thấy sức mạnh rất lớn của nhân vật này, song cũng chất chứa nhiều nỗi niềm bên trong.

04935c98bff3feaec9e4774a185f40f0

Tạo hình của Tom Hiddleston và Brie Larson trong bộ phim.

Bom tấn "Kong: Skull Island" dự kiến sẽ công chiếu tại rạp vào ngày 10/3/2017 với sự tham gia của các ngôi sao như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, và John Goodman. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh cuộc thám hiểm của nhân vật sĩ quan Anh do Tom Hiddleston thể hiện và nhiếp ảnh gia chiến trường do Brie Larson đảm nhiệm. Cả hai cùng đến hòn Đảo đầu lâu và phát hiện ra quái vật khổng lồ.

Được biết, "Kong: Skull Island" được bấm máy vào tháng 10/2015 với ngân sách lên tới 190 triệu USD. Đặc biệt, Việt Nam là một trong số các bối cảnh chính của bộ phim, với các cảnh quay đặt tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Ninh và Ninh Bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.