Showbiz

Hé lộ điều bất ổn của diễn viên Lynh Ly những ngày cuối đời

30/06/2020, 15:20

Những ngày cuối đời, Lynh Ly thường xuyên đăng tải nội dung buồn bã, tiêu cực trên trang cá nhân.

img
Lynh Ly được đánh giá là diễn viên trẻ tài năng

Tin buồn diễn viên Phạm Gia Linh (nghệ danh Lynh Ly) qua đời do tự tử khi chỉ mới 25 tuổi khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Tang lễ của của nữ diễn viên diễn ra lúc 14 giờ ngày 27/6, lễ động quan diễn ra vào ngày 29/6. Sau đó, linh cữu của Lynh Ly sẽ được hỏa táng tại Phước Lạc Viên (Bình Dương).

Trước khi mất, Lynh Ly được các đồng nghiệp đánh giá là diễn viên trẻ, có tâm với nghề. “Một khi Lynh Ly đã nhận vai thì dù nắng mưa hay vì bất kỳ lý do gì cũng không từ bỏ. Lynh Ly làm việc bằng hết năng lực và cái tâm của mình và không bao giờ bỏ ngang. Cô ấy luôn được lòng mọi người, vui vẻ và hát rất hay, diễn tốt”, bạn bè của cố diễn viên tâm sự.

img
img
img
img
Dòng chia sẻ buồn bã những ngày cuối đời của Lynh Ly

Trước đó, nhiều người thấy cô thường xuyên đăng tải nội dung buồn bã, tiêu cực trên trang cá nhân. Trước ngày tự kết thúc cuộc đời, nữ diễn viên cũng đổi hết ảnh đại diện trên Facebook của mình thành màu đen. Hiện tại, trang cá nhân của Lynh Ly đã được chuyển về trạng thái tưởng nhớ.

Hay tin nữ diễn viên qua đời, rất nhiều bạn bè người thân đã để lại lời tạm biệt, nhắn nhủ rất xúc động tới nữ diễn viên quá cố. "Thương em. Những việc em hay tâm sự với anh, em không qua khỏi rồi. Mong em bình yên nơi chốn ấy"; "Vẫn nhớ mãi nụ cười của em. Một người sống hết mình vì đam mê. Yên nghỉ em nhé. Chúc em hoàn thành giấc mơ của mình ở bên kia thế giới"; "Không thể tin được, yên nghỉ chị nhé. Thanh thản nhé em gái. Mọi khổ ải trần gian kết thúc từ đây!"... một số người bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.